Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Sự đa dạng của thế giới đồ lót nam

Đồ lót nam ngày càng được chú trọng không kém gì đồ lót nữ.


Khởi nguồn của đồ lót nam, hay quần lót nam là chiếc khố của người xa xưa có từ 7000 năm trước. Qua thời gian, chiếc quần lót dần được định hình với dáng thu gọn hơn, ôm người hơn và làm từ nhiều chất liệu: bông, spandex, nylon, cottion, viscose, modal... Cũng giống như nhu cầu đơn giản về quần áo, giày dép thời xa xưa, những chiếc quần lót may bằng vải ban đầu chỉ đơn giản với màu trắng, nhưng khi ngành công nghiệp thời trang bùng nổ thì những mẫu quần lót cho nam cũng được cải tiến với nhiều màu sắc, hoa văn và thiết kế đa dạng hơn.

Bộ đồ lót nam

Bộ đồ lót nam ra đời đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Bộ đồ lót nam gồm quần và áo lót dài tay bó toàn thân với độ co giãn, đàn hồi tốt. Bộ đồ vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa có thể thay thế đồ lót thông thường hoặc mặc để đi ngủ.

Bộ đồ lót nam

Các kiểu dáng đồ lót nam

Theo thời gian, quần lót nam có khá nhiều biến tấu mới lạ, đáp ứng nhu cầu của từng đối  tượng khách hàng. Tuy nhiên, về cơ bản, quần lót nam có hai dạng như sau:

Quần tam giác truyền thống (brief): được định hình bởi phong cách truyền thống, cổ điển.

Quần lót dáng quần đùi ngắn, ôm sát (boxer): tiện lợi, thoải mái, thích hợp cho từng hoàn cảnh, nhu cầu.

Đồ lót nam chất lượng

Chất liệu

Nylon, cotton, modal... là những chất liệu cơ bản của quần lót nam. Mỗi loại mang trong mình đặc tính riêng.

Nylon là chất liệu từ khá lâu, nay không còn được trưng dụng nhiều nữa vì tính bí, nóng, không thấm hút mồ hôi.

Cotton thì thoải mái, co dãn tốt, linh họat theo từng cử động cơ thể, lại thoáng khí, thấm hút mồ hôi.

Những lưu ý khi chọn mua đồ lót nam

Mua nội y thực tế còn quan trọng hơn cả mua một chiếc áo vest lịch lãm hay mua một đôi giày nam công sở để diện đến chỗ làm. Vì đồ lót tiếp xúc trực tiếp lên da thịt, các bộ phận quan trọng của cơ thể vì thế mà ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người mặc.

Cần chú ý chất liệu khi mua đồ lót nam

Khi đang tìm mua đồ lót, hãy lựa chọn theo kiểu dáng ưa thích, quần brief phù hợp cho mọi hoàn cảnh và nếu bạn muốn mặc quần bó, quần boxer thì kiểu dáng rộng rãi hơn. Sau đó, hãy tìm hiểu về chất liệu và giá cả. Đừng tiếc tiền cho một món đồ lót chất lượng tốt mà giá hơi cao một chút, bởi đồ lót quyết định quan trọng tới sức khỏe của bạn. Cuối cùng là kích cỡ, hãy xem kĩ các thông số trên sản phẩm để chọn mẫu đồ lót hợp kích cỡ nhất bởi đồ lót của các hãng khác nhau cũng có sự xê dịch về size, kích thước.

Bây giờ bạn đã chọn cho mình được mẫu đồ lót nào ưng ý chưa? Nếu chưa, Baza sẽ dẫn bạn tới thiên đường mua sắm tiện ích nhất từ trước đến nay của chúng tôi. Ngoài những mẫu đồ lót nam nữ cực kỳ bắt mắt và quyến rũ, Baza.vn còn cung cấp các mặt hàng quần áo, váy đầm, giày dép nam nữ phong phú, phụ kiện thời trang... đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước để bạn thỏa sức mua sắm với giá cả vừa phải và dịch vụ miễn chê.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét