Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Tự tin diện váy với quần tất nữ.

Nếu váy là niềm đam mê của phụ nữ thì quần tất là chất xúc tác cho niềm đam mê ấy.


Một đôi chân thon dài luôn là mong muốn của tất cả phụ nữ nhưng không phải ai cũng được tự nhiên ban tặng món quà này. Trong sự phát triển không ngừng của thế giới thời trang, các chị em hoàn toàn có thể biến đôi chân mình trở nên đẹp hơn với sự hỗ trợ đắc lực của những chiếc quần tất. Cùng tham khảo những mẫu quần tất nữ có tại Baza và cách lựa chọn phù hợp.

Quần tất trơn đơn màu

Mẫu quần tất này dành cho tất cả các chị em phụ nữ, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi, hay đơn giản là mặc bình thường.

Quần tất trơn đơn màu có thể phối hợp dễ dàng với các loại quần áo nữ, váy, giày nữ tạo ra nhiều phong cách.

Quần tất nữ Daisy Rose phong cách ngọt ngào

Bên cạnh các màu truyền thống, quần tất nữ gần đây cũng phong phú hơn về kiểu màu nổi bật như đỏ, cam, vàng, xanh lá…. Tuy nhiên, quần tất màu nổi này chỉ thực sự phù hợp với những bạn gái cá tính, ưa thích nổi loạn hoặc có gu thời trang độc đáo và việc sử dụng nó có mang hơi hướng mạo hiểm.

Quần tất hoa văn, họa tiết

Để đổi mới và đáp ứng nhu cầu của phái đẹp ở mọi lứa tuổi với mọi sở thích, các mẫu quần tất nữ ngày nay được biến tấu rất nhiều với các loại hoa văn, họa tiết phong phú: mẫu hoa to bản, mẫu hoa nhỏ, họa tiết chấm bi, ngôi sao, vân kẻ, hay cá tính hơn với họa tiết hình xăm, họa tiết son môi…

Quần tất họa tiết trái tim dễ thương

Bất kì cô gái nào cũng có thể chọn kiểu quần tất này cho tủ đồ thêm phong phú nhưng hãy lưu ý tới những cách mặc hợp dáng người nhất.

Quần tất kiểu lưới 

Quần tất kiểu lưới, kiểu ren là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng muốn thể hiện phong cách sexy, gợi cảm.

Kiểu quần tất lưới sẽ khiến đôi chân của bạn mềm mại, như được kéo dài ra, kích thích ánh nhìn từ những người đối diện.

Quần tất dựng lưới đem lại vẻ quyến rũ, sexy

Bên cạnh việc chọn lựa kiểu dáng quần tất và cách phối đồ, hãy quan tâm đến cả độ dày của quần tất. Quần tất quá dày giúp bạn giữ ấm nhưng lại khiến bề ngang chân to hơn, quần tất quá mỏng lại rất dễ phơi ra nhược điểm như lỗ chân lông to hay vết sẹo.

Ngoài ra, để tủ đồ của mình không bị đơn điệu, nhàm chán, bạn có thể kết hợp thêm khăn choàng, đồng hồ nữ, kính mắt, lắc chân,... để tạo điểm nhấn thu hút hơn.

Để tìm hiểu thêm về quần tất Joyear phong cách quyến rũ, và các loại quần tất đa phong cách khác, bạn ghé vào đây.

Tin vui cho các tín đồ thời trang yêu công nghệ. Ngày 20 tháng 11 này, Baza Go – “vừa đi vừa mua” - một ứng dụng mua sắm thông minh trên điện thoại di động sẽ được Baza trình làng. Ngoài các chương trình giảm giá, khuyến mại, chiết khấu, tri ân khách hàng, bạn còn được giảm giá 10% khi mua bất kỳ sản phẩm nào qua ứng dụng Baza Go của chúng tôi. Baza rất hân hạnh được phục vụ bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét