Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Chọn áo khoác theo dáng người – bạn đã biết?

Nắm được lợi thế về nhược điểm của cơ thể mình sẽ giúp bạn tự tin diện đồ đẹp như mơ.


Dù là mùa nào nếu bạn biết cách mặc đồ thì fashionista chắc chắn là bạn rồi. Nhưng ngày đông, trời lạnh, những chiếc áo khoác to sụ, dày cộp, thùng thình liệu có “nuốt” mất bạn? Nếu vẫn đang trăn trở về câu hỏi đó, bạn hãy tìm cho mình lời giải trong những gợi ý dưới đây của Baza nhé!

1. Người gầy.

Với dáng người mảnh khảnh, “gió thổi là bay” thì hãy trang bị cho mình vài chiếc áo khoác lông, áo trần bông, giả da, áo gió, áo phao dáng dài. Như vậy tạo một ảo giác cho người nhìn là bạn cũng “có da có thịt” và bớt “khẳng kheo” hơn.

Người gầy không nên mặc áo khoác quá dài

Không nên chọn cho mình áo khoác quá to hoặc quá dài. Áo khoác với chiều dài ngang hông, ngang đùi là hợp lý nhất hoặc nếu không, áo khoác lửng cũng là một ý kiến không tệ.

2. Người béo.

Thân hình vốn đã to rồi thì bạn nên tránh những mẫu áo khoác quá dày, chi tiết riêm rúa, nhiều khối màu sắc. Thay vào đó, những kiểu áo đơn giản, vải cứng, mầu trầm, tối sẽ che đi được phần nào sự đẫy đà của cơ thể.

Người béo nên chọn áo khoác đơn giản, tối màu

Tuyệt đối tránh những chiếc áo khoác có họa tiết kẻ nhiều, đặc biệt là kẻ ngang.

3. Người dáng quả lê.

Đây là kiểu người có tỷ lệ cơ thể không cân đối (ngực nhỏ và to dần xuống hông). Điều bạn cần làm là cân đối lại phần trên cơ thể bằng cách mặc kiểu áo poncho (áo choàng) hoặc áo khoác có ve áo to, bè để làm lớn phần thân trên, kết hợp với quần skinny, tregging tối màu để làm làm gọn phần dưới.

Áo khoác cho người dáng quả lê

4. Người dáng quả táo.

Ngược lại với dáng quả lê, người có dáng quả táo lại có vai hoặc ngực lớn và nhỏ dần xuống hông. Để chọn áo khoác phù hợp, bạn hãy chú ý đến những kiểu áo cổ lọ, cài cúc kín cổ để làm gọn thân trên. Váy xòe cho phần dưới là item hoàn hảo cho set đồ này.

Áo khoác cho người không cân đối

5. Người thấp.

Tuy chiều cao khiêm tốn nhưng bạn đừng quá lo lắng. Chỉ cần chú ý đến những chiếc áo khoác ngắn ngang eo hoặc dài hơn, màu sắc sáng sủa, ít họa tiết, hoa văn cầu kỳ là bạn đã nổi bật hơn rồi.

Hoặc nếu vẫn muốn thử sức với áo khoác dáng dài thì đừng quên kèm theo một em thắt lưng nữa. Nó sẽ có tác dụng nhấn vào vòng eo của bạn, tạo cảm giác phần dưới như dài ra trông thấy.

Áo khoác ngắn cho người thấp

Chắc bây giờ bạn đã hiểu rõ mình thuộc tuýp nào rồi chứ? Vậy thì đừng chần chờ gì nữa, nhanh chân “khuân” các em áo khoác về nhà thôi, gió đông lạnh rồi!

Hiện nay Baza cung cấp rất nhiều mẫu áo khoác thu đông nam nữ phong phú: áo khoác dạ, áo da, áo cardigan, áo len, áo phao... Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều mẫu quần, áo, phụ kiện, dây lưng, túi ví... đa phong cách để bạn hoàn thiện style yêu thích của mình.

Tin vui cho các tín đồ thời trang yêu công nghệ. Sắp tới, ngày 20 tháng 11, Baza Go – “vừa đi vừa mua” - một ứng dụng mua sắm thông minh trên điện thoại di động sẽ được Baza trình làng. Ngoài các chương trình giảm giá, khuyến mại, chiết khấu, tri ân khách hàng, bạn còn được giảm giá 10% khi mua bất kỳ sản phẩm nào qua ứng dụng Baza Go của chúng tôi. Baza rất hân hạnh được phục vụ bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét