Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Phối đồ ngày đông cực mê hoặc với boots thấp cổ

Được làm đẹp là đặc quyền của chị em phụ nữ. Sự đa dạng của thời trang thu đông lại giúp đam mê ấy được dịp thể hiện.


Khi trời chuyển mùa, đòi hỏi các nàng cũng có sự chuẩn bị cho mình phong cách mới mẻ hơn. Tạm gác sang một bên những bộ quần áo, giày dép mát mẻ mùa hè, phái đẹp hãy nhanh chân lấp đầy tủ đồ ngày đông bằng những mẫu phục trang, phụ kiện “ăn theo mùa” khác.

Boots cổ ngắn hay còn có tên gọi là Ankle boots, là loại giày nữ có độ cao của ống giày chỉ chạm đúng mắt cá chân.

Từ đế bệt cho đến đế cao gót, ankle boots đã chứng tỏ mình chính là tình yêu đích thực của các cô gái trong những ngày mùa lạnh không chỉ vì sự phù hợp tuyệt vời với thời tiết mà còn vì sự thời thượng mà chúng mang lại cho các cô gái. Dù bạn có kết hợp với chân váy, skinny jeans hay bất cứ set trang phục nào đi nữa thì bạn vẫn tự tin là mình đủ đẹp để xuống phố trong mùa đông.

1. Áo khoác thu đông nữ tính.

Boots nữ cổ ngắn mix với áo dạ dàng dài

Một chiếc áo khoác dáng dài như trench coat, áo choàng lông, áo dạ dáng dài, túi cầm tay sành điệu và đôi giày boot nữ cổ ngắn, mọi người sẽ thấy bạn là cô nàng quyến rũ, gợi cảm bên cạnh đó vẫn toát lên vẻ sành điệu, sang trọng. Đây cũng chính là cách phụ nữ trở thành một cô nàng cực kì quyến rũ trong mắt mọi người.

2. Cá tính với đồ da, jeans.

Mùa đông luôn khiến bạn có cảm giác kém năng động hơn trong những chiếc áo thật to, việc kết hợp giày boot nữ cổ ngắn da đen cùng quần jeans rách, áo phông hoặc áo khoác da sẽ làm cho bạn trở nên năng động hơn. Bộ trang phục này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài cá tính, phủi bụi, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Vẻ bụi bặm, khỏe khoắn, cá tính

3. Lịch sự cho nàng công sở.

Thời trang và thanh lịch, cá tính khi bạn nữ kết hợp giữa giày boot nữ cổ ngắn đi kèm trang phục công sở, áo khoác dạng dài và váy ngắn. Bạn đừng nghĩ rằng những đôi boots hầm hố và cá tính không thích hợp với môi trường công sở. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp với một đôi ankle boots để mang đến cho mình một diện mạo phóng khoáng mà vẫn lịch sự, xóa đi sự nhàm chán trong phong cách thường ngày.

Boots cổ ngắn công sở

Đó là gợi ý của Baza, còn lựa chọn nằm ở bạn. Baza hiện nay cung cấp các mẫu quần áo, giày nam, giày nữ, túi ví, dây lưng và rất nhiều phụ kiện thời trang khác cho bạn thỏa sức mua sắm. Hãy đến và tận hưởng cảm giác trải nghiệm cho những phong cách mới lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét