Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Áo sơ mi nữ, quần áo nữ thời trang tại baza.vn

Thu lãng mạn cho thời trang cũng điệu đà hơn cùng những chiếc váy, những dáng áo khoác nhẹ như cadigan, blazer…bên cạnh đó thời trang công sở cũng vẫn không thể thiếu những món đồ quen thuộc như áo sơ mi nữ.

Áo sơ mi thu đã có những thay đổi nhất định so với thời trang hè, không chỉ vẫn giữ dáng thanh lịch mà còn phải để đối phó với những ngày thời tiết se lạnh, đặc biệt mùa thu bạn thường không diện áo đơn mà còn là sự kết hợp nữa. Vì thế áo sơ mi mùa thu là sự kết hợp của nhiều yếu tố và cũng đòi hỏi hơn sự khéo léo, tinh tế để vẫn có thể toát lên vẻ đẹp của phái nữ.

Áo sơ mi nữ được các nhà thiết kế chăm chút về màu sắc, kiểu dáng và cả chất liệu vải, không đơn giản như áo sơ mi nam, áo sơ mi nữ thực sự là một món đồ vô cùng phong phú, từ chất liệu ren, voan, vải đến những chất liệu như dạ, nhung hay chiffon,... mang đến cho phái đẹp sự trẻ trung, năng động và vẫn ấm áp trong mùa thu đông.
Dưới đây là một số gợi ý khi kết hợp cùng áo sơ mi của baza.vn, hãy tham khảo và tìm cho mình 1 chiếc áo sơ mi phù hợp nhất

1. Sơ mi voan dài tay
Những chiếc áo voan mỏng tưởng chừng bị lãng quên trong mùa thu nhưng vẫn xuất hiện với nhiều mẫu áo đẹp cùng chi tiết may tinh tế, được bổ sung thêm lớp lót hay đường viền duyên dáng giúp quý cô công sở thêm nữ tính khi kết hợp cùng những chiếc chân váy bút chì, chân váy midi, hay chân váy dạ ấm áp.
2. Áo sơ mi trắng kết hợp cùng vest
Áo sơ mi trắng với dân công sở là style cần thiết trong bất cứ mùa nào, với mùa thu cũng vậy, đặc biệt khi sự nở rộ của những chiếc áo vest thì một chiếc sơ mi trắng cổ đức để có thể kết hợp ăn ý bạn không nên bỏ qua. Một gợi ý cho những cô nàng mê phong cách Hàn Quốc đó là chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với áo len, sự kết hợp ăn ý này sẽ góp 1 phần váo phong cách chuyên nghiệp của quý cô nơi công sở. Sơ mi trắng không thật sự nổi bật như những sắc màu khác nhưng lại mang đến vẻ đẹp tinh khôi, rạng ngời nhất cho người mặc. Khá nhiều doanh nghiệp đã chọn gam màu này làm đồng phục, và nó luôn mệnh danh là màu chuẩn nhất của thời trang công sở.
3. Sơ mi ren
Để mùa thu vẫn lãng mạn, vẫn đẹp và đủ quyến rũ cho chị em thì đừng nên bỏ qua một chiếc sơ mi ren. Những chiếc áo vẫn thiết kế đậm chất thu đông: dài tay và cổ kín đáo nhưng bằng chất liệu ren sẽ mang lại cho bạn vẻ nữ tính và thu hút hơn.
Ngoài ra, baza.vn còn cung cấp các sản phẩm như quần bò nữ, váy đầm nữ, bộ đồ ngủ,..các bạn có thể xem thêm tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét