Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Áo thu đông nữ, áo thun nữ duyên dáng nơi công sở

Khi thời tiết bắt đầu mát dần thì đã đến lúc những chiếc áo thun nữ dài tay, tay lỡ, áo thu đông nữ vào cuộc thay thế loại áo voan mỏng, áo lụa. Áo thun thường bị coi là chỉ thích hợp với các buổi dạo chơi, dã ngoại hơn là những nơi nghiêm túc như môi trường công sở. Bên cạnh đó, áo thun trơn luôn bị coi là quá đơn giản để có thể khiến cô nàng công sở biến hóa vẻ ngoài của mình mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu là 1 quý cô sành điệu bạn hoàn toàn biết cách phá bỏ định kiến ấy.

Áo thu đông nữ thường được làm từ chất liệu cotton, mềm mịn, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, ngày nay, kiểu dáng và màu sắc áo thun vô cùng đa dạng và phong phú, tuy nhiên, làm thế nào để kết hợp chiếc áo thun nữ với trang phục tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Hãy tham khảo 1 số gợi ý sau nhé.

- Thú vị hóa chiếc áo thun: Chiếc áo thun trơn là thứ trang phục rất cần thiết nhưng bạn cũng nên thỉnh thoảng lựa cho mình các kiểu áo thun có chi tiết điệu đà, độc đáo hơn một chút. Biến tấu áo thun cho dân công sở nên trong một giới hạn cụ thể. Bạn đừng khoét cổ quá sâu hay phối mảng xuyên thấu bừa bãi vì điều này hoàn toàn không hợp với môi trường nghiêm túc. Sự biến tấu nên thật nhẹ nhàng, chẳng hạn như phối thêm vài mảnh ren xinh xinh, thêm chút bèo nhún,một chiếc nơ nhỏ xinh hoặc hiện đại hơn bạn có thể thử kiểu áo thun dáng suông vạt thấp vạt cao (high-low) sành điệu.

- Phối cùng quần nhã nhặn: Để phù hợp với môi trường công sở, bạn nên lưu ý không nên chọn quần jean phối với áo thun. Kiểu phối hợp quần jean áo thun thường chỉ nên dành cho các dịp đi chơi, gặp mặt bạn bè, dã ngoại...Quần để phối cùng áo thun khi tới sở thường nên là loại quần tây làm từ chất liệu vải dầy dặn. Bạn cũng có thể chọn quần ôm hoặc quần họa tiết nhưng tránh quần cạp trễ, quần đũng thấp và nên ưu tiên loại họa tiết nhẹ nhàng, trang nhã.
- Phối cùng đa dạng các loại chân váy: Những chiếc chân váy đủ kiểu, đủ màu sắc sẽ khiến tổng thể của bạn sinh động hơn dù đang diện áo thun đơn giản. Chân váy thích hợp nhất với môi trường công sở là loại có chiều dài không quá ngắn, chất liệu không quá mỏng, tốt nhất nên chọn loại vải dầy dặn, đứng dáng. Bạn có thể tham khảo một số kiểu chân váy như chân váy midi xòe trẻ trung, chân váy bút chì thanh nhã, chân váy chia vạt lạ mắt hay chân váy maxi có những đường dập ly bay bổng.
Một điểm lưu ý khi phối đồ là chiếc áo thun của bạn nên có màu sắc ăn ý với màu sắc chân váy hoặc ít nhất là nó cũng phải tương đối "ôn hòa", nhã nhặn như màu trắng, kem, đen, vàng nhạt...
Ngoài ra, với các nàng yêu thích những chiếc váy nhẹ nhàng, thanh lịch hay yêu thích những đôi giày cao gót, giày boot nữ,... hãy truy cập vào website baza.vn để được tư vấn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét