Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

3 gợi ý phối áo khoác mùa đông

Mùa đông đến là dịp các nàng có cơ hội mặc áo khoác ấm áp và thời trang ra đường, đi dạo, đi làm.


Có lẽ chỉ có thời điểm những ngày thu đông đến thì áo khoác mới có dịp được trưng diện. Vì thế, thời điểm này là thời điểm tuyệt vời nhất để các nàng có thể thỏa sức mua sắm, thỏa sức mặc đẹp với thị trường quần áo nữ sôi động, đặc biệt là áo khoác.

Chính vì sự quá sôi động ấy nên việc phối áo với giày dép, phụ kiện thế nào cho đẹp, cho hợp thời cũng làm các nàng phải trăn trở. Bài viết này của Baza sẽ phần nào xóa bỏ được đắn đo của bạn.

1. Áo khoác dạ.

Đây là loại áo khá phổ biến, không còn lạ lẫm gì với chị em phụ nữ, nhất là dân văn phòng. Đặc tính dễ mặc, thời trang, ấm áp, sang trọng, trẻ trung của nó đã chiều lòng được hầu hết những chị em khó tính nhất.

Trench coat là kiểu dáng phổ biến nhất của chất liệu dạ. Những chiếc áo trench coat dạ với tone màu trung tính là một lựa chọn an toàn vì chúng không bao giờ bị lỗi thời và có thể tái sử dụng vào mùa lạnh hàng năm.

Bạn nghĩ sao với set đồ dưới này?

Mix boots cổ ngắn với khoác dạ dáng dài

Mix layering cùng một chiếc áo sơ mi caro họa tiết caro luôn là bí kíp chuẩn mực cho vẻ ngoài trẻ trung. Thêm một đôi Ankle boots da đen đơn giản nữa thì quá “chất” rồi.

2. Áo len.

Áo len là dạng áo dễ mặc nhưng nếu không khéo léo trong việc chọn kiểu dáng áo, màu sắc cùng phụ kiên đi kèm thì bạn dễ bị già hơn so với tuổi.

Giày đế bệt cùng tông với áo khoác len

Với một chiếc áo khoác len dáng dài như này tốt nhất bạn nên mix với quần ôm. Kiểu kết hợp này giúp bạn trở nên năng động, khỏe khoắn và vẫn rất xì-tai, phù hợp cả khi đi làm và đi chơi. Do áo khoác len thường có dáng thụng, dài nên hãy chọn quần ôm sát để trông vóc dáng cân đối. Và bạn có thể thoải mái mix với giày bệt, bốt cổ thấp hay cổ cao tùy theo ý thích và phong cách bạn muốn thể hiện.

3. Áo denim.

Kiểu áo này được các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn trẻ năng động, cá tính và một chút bụi bặm, phá cách ưa chuộng. Chỉ cần khoác lên người chiếc áo này người nhìn sẽ cảm nhận được sức sống mãnh liệt từ bạn.
Nếu không thích mình trở nên kém linh hoạt với áo khoác to sụ thì denim là điểm đến lý tưởng cho bạn.

Giày sneakers buộc dây với áo denim jeans

Trẻ trung, năng động với áo jeans. Áo khoác jean xanh có thể kết hợp với chân váy đen hoặc quần jeans đen để tạo nên sự hài hòa và nổi bật trong cách mix màu trang phục xanh - đen. Một đôi sneakers buộc dây cao cổ hầm hố, phủi bụi nữa trông bạn thật khỏe khoắn.

Đến với Baza.vn, hệ thống bán hàng trực tuyến cung cấp các mẫu quần áo, giày nam, giày nữ phong phú cùng các mẫu túi ví, mắt kính, dây lưng, phụ kiện thời trang... chất lượng, thời trang và chính hãng đến từ các thương hiệu có uy tín trong và ngoài nước.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét