Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Thế giới áo vest đa dạng cho các nàng

Áo vest ngày nay không đơn giản là vest cổ bẻ, hai túi nắp, giờ bạn gái có thể lựa cho mình áo vest cổ tròn, cổ trụ, dáng ống tay dài hay tay ngắn khác nhau tùy thời tiết và sở thích. 


Áo vest thực ra không quá khó mặc như bạn nghĩ nên bạn cũng không cần phải e dè với item này. Bạn có thể mix chúng với váy, quần áo, giày dép để tạo ra phong cách mình muốn.

Áo vest nữ công sở kiểu gợn sóng:


Kết hợp áo vest cách tân với boots buộc dây táo bạo

Chỉ một chút biến tấu cho viền áo – tạo viền áo gợn sóng – cũng đã khiến chúng thêm phong cách và mới mẻ. Bên cạnh đó, kiểu nút áo ngọc trai được đính nổi bật cũng góp phần tô điểm thêm cho chiếc áo vest nữ này. Kiểu dáng mới mẻ, trẻ trung, bạn có thể kết hợp với áo sơ mi nữ, áo thun nữ hay cả những chiếc quần, váy công sở dịu dàng. Một thứ không thể thiếu cho set đồ này là một đôi giày cao gót điệu đà hoặc táo bạo hơn là một đôi giày cao cổ buộc dây.

Áo vest nữ đính 1 nút: 

Một chút cách điệu nơi phần cổ và cúc áo như kiểu áo vest nữ đính 1 nút đã làm vừa lòng nhiều chị em. Kiểu áo vest cổ điển với 1 hàng nút và cổ bẻ dường như đã quá xưa và lỗi thời, hiện nay áo vest càng cách điệu, càng đem đến vẻ mới lạ lại được ưa chuộng. Chúng sẽ là cho người mặc giảm bớt cảm giác quá lịch sự, cứng nhắc, quy phạm và già dặn.

Áo vest công sở, giày cao gót thanh lịch

Áo vest nữ Hàn Quốc: 

Thời trang Hàn Quốc đã lan rộng đến nước ta và nhanh chóng trở thành xu hướng. Và ngay cả những kiểu áo vest, giày nữ, váy áo Hàn Quốc cũng được thiết kế theo hơi hướng thời trang của đất nước này và được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. Thêm chút màu sắc tươi sáng nơi vạt áo, thêm chất liệu mới mát mẻ hơn đã làm cho chiếc áo vest nữ phong cách Hàn Quốc trở thành món đồ được ưa chuộng nhất trong mùa thu đông năm nay.

Thời trang, trẻ trung, duyên dáng cùng giày cao gót

Áo vest tối màu:

Diện áo vest tối màu bạn gái còn có thể che được khuyết điểm bản thân như vai thô, hay thân hình hơi mập. Nhưng không đơn giản chỉ mặc để thanh lịch, bạn cũng cần đổi mới mình, làm mới cái nhìn của bạn bè đồng nghiệp với mình mà vẫn không làm mất đi sự chuyên nghiệp, thanh lịch mà những mẫu vest tối màu mang lại.

Áo vest, túi, giày "tông xoẹt tông"

Diện váy cùng tone màu với giày cao gót, túi xách cùng tone màu với áo cũng là một cách tạo điểm nhấn ấn tượng.

Hoặc nếu bạn là người thích trải nghiệm và làm mới mình với những thử thách mới thì Baza.vn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Không chỉ cung cấp các loại giày nữ thời trang mà Baza còn mở ra một thế giới đa sắc màu của các loại quần áo, giày dép nam nữ, túi ví, dây lưng, kính mắt, đồng hồ,...

Hãy đến baza.vn để lựa chọn cho mình chiếc áo vest nữ phù hợp nhất!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét