Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Những kiểu áo blazer nữ đẹp không thể chối từ.

Đón cái gió lạnh mơn man da thịt những ngày thời tiết chuyển mình bằng một chiếc áo blazer sẽ thật tuyệt vời biết chừng nào.


Với những tín đồ đam mê thời trang, áo blazer chắc chắn không thể thiếu trong tủ quần áo của họ. Bởi lẽ, kiểu áo này không chỉ thời trang mà còn dễ dàng biến đổi tạo phong cách mới mẻ. Từ dạo phố, dự tiệc, đến công sở hay ngay cả khi tham gia những sự kiện quan trọng… thì một chiếc áo khoác blazer cũng đủ sức khiến hình ảnh của bạn chỉn chu, hoàn hảo và phù hợp hơn bao giờ hết.
Nếu “săn” đủ những mẫu blazer dưới đây, bạn thực sự là một tín đồ thời trang rồi đấy!

1. Blazer dáng công sở truyền thống.


Áo blazer công sở đơn giản mà tinh tế

Blazer với kiểu dáng truyền thống là lựa chọn đầu tiên trong bộ sưu tập Blazer của một quý cô. Tính tiện dụng và vẻ thanh lịch không giới hạn của kiểu dáng cổ điển này chiều lòng phái đẹp trong mọi hoàn cảnh xuất hiện và đặc biệt phù hợp với môi trường công sở đòi hỏi tính trang trọng và chuyên nghiệp.

2. Balzer họa tiết, màu sắc sặc sỡ.

Nếu cảm thấy nhàm chán với kiểu áo khoác nữ công sở truyền thống một màu, đơn giản, hãy thử làm mới mình với mẫu blazer họa tiết, màu sắc tươi trẻ này xem sao.

Trẻ trung xuống phố với áo blazer họa tiết hoa lá

Họa tiết hoa nhẹ nhàng tô điểm thêm nét nữ tính của phái đẹp, những đường kẻ sọc đầy bí ẩn và tinh tế cho một thiết kế blazer công sở thanh lịch, hay đôi khi là những họa tiết hình khối, bản in đầy ấn tượng bắt mắt... và còn vô vàn hình hài khác cho bạn tự do thể hiện, khẳng định cá tính.

3. Blazer cách tân, thời thượng.

Những nét cắt xén, đường chỉ may táo bạo, mới mẻ... là những gì mà bạn có thể thấy ở những dạng áo này.

Luôn có những cách điệu mới lạ từ một dáng blazer cơ bản để mỗi quý cô công sở có thêm những lựa chọn tuyệt vời cho tủ đồ ngày thu của mình. Xu hướng năm nay, blazer ưu ái hơn đến chi tiết chiết eo tinh tế, vạt áo được cách điệu nhẹ nhàng, đường may khác biệt hay đặc biệt là mẫu blazer màu khối với cách phối đầy thú vị và mới lạ...

Áo blazer cổ cách điệu dạng sóng

Blazer rõ ràng là một item quá quen thuộc đặc biệt với dân công sở; nhưng cứ mỗi mùa thời trang mới bắt đầu, lại có vô vàn những biến tấu mới lạ đầy thu hút và chính nó lại tiếp tục khiến chị em mê mệt. Sự đan xen giữa cũ và mới, giữa hiện đại và nét cổ điển truyền thống được thể hiện vô cùng tinh tế trong xu hướng blazer của mùa thu năm nay. Vậy có mẫu áo blazer nào lọt vào mắt xanh của bạn chưa. Nếu rồi thì mau mau chi hầu bao để “rước” em ý về thôi!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét