Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Áo lông đẹp lỗng lẫy cho quý cô ngày đông

Bạn có muốn mình trở thành một quý cô đài các, kiêu sa trong chiếc áo lông đẹp lộng lẫy?

Là một item không quá khó mặc nhưng sự phổ biến ở nhiều tầng lớp, lứa tuổi của áo lông thì chưa nhiều. Thường khi mặc áo khoác lông, phụ nữ sẽ đồng thời khoác lên mình vẻ quý phái, sang trọng.

Những năm gần đây, sự xuất hiện của áo khoác oversize, áo khoác da, áo dạ... đã khiến chiếc áo lông trở nên mờ nhạt. Tuy nhiên, đây vẫn là gợi ý rất tuyệt để bạn trở nên ấm áp mà vẫn sành điệu trong những buổi tiệc cuối năm. Và nếu bạn đang bỏ quên chiếc áo khoác lông trong tủ quần áo, hãy làm mới chúng với những cách mix đồ mới mẻ và thú vị.

1. Áo khoác lông cho những bữa tiệc, gặp mặt.

Không phải ngẫu nhiên mà người ta gắn áo lông cho các quý bà sang trọng, thích xài đồ hiệu, và những bữa tiệc xa xỉ. Bản thân chiếc áo khoác lông đã toát lên điều đó, từ xuất xứ cho đến đối tượng người dùng.
Với các buổi tiệc tùng, bạn có thể sáng tạo ra vô vàn cách mix đồ trẻ trung, ấn tượng. Nếu muốn nổi bật, bạn chọn những gam màu nổi bật như đen huyền bí, đỏ tươi trẻ và hồng quyến rũ.

Áo lông quyến rũ, đầy quý phái trong mỗi bữa tiệc

Ngoài áo khoác dạ đẹp ra thì chiếc áo lông tuyết, mềm mại và mịn màng như nhung này không chỉ khiến bạn sang trọng mà còn cực kì thanh lịch và duyên dáng. Dáng áo dài cùng với màu rêu lạ mắt và kiểu dáng đơn giản trẻ trung khiến bạn đẹp, thời trang mà không bị già đi.

2. Áo lông đến công sở.

Chiếc áo khoác lông trắng tinh khôi sẽ là chiếc áo khoác hoàn hảo cho bộ váy công sở của bạn vừa đảm bảo tính trang trọng, lịch sự chốn công sở lại vừa ấm áp.

Duyên dáng, trang nhã với áo lông khi đến công sở


Với dáng áo dài chỉ cần một chiếc đai bản to đen nổi bật thắt eo là bạn đã có chiếc váy đông ấm áp và rất đẹp rồi nhé.

3.  Áo lông xuống phố.

Ngày đông gió rét, bạn thích xuống phố tung tăng với bạn bè thì bên cạnh những chiếc áo dạ, áo phao... bạn có thể hoàn toàn tự tin khoác lên mình chiếc áo lông điệu đà mà xinh xắn, đảm bảo “hút”  mọi ánh nhìn.

Áo khoác gile lông là một gợi ý nho nhỏ cho cô nàng thích phong cách nữ tính cho đến style cá tính, phủi bụi. Hãy kết hợp kiểu áo này với những chiếc váy ngắn quyến rũ hoặc kết hợp những chiếc áo dáng dài với một chiếc quần skinny thời trang.

Dịu dàng, nữ tính xuống phố cùng áo khoác lông

Sắp tới, ngày 20 tháng 11, Baza Go – “vừa đi vừa mua” - một ứng dụng mua sắm thông minh trên điện thoại di động sẽ được Baza trình làng. Ngoài các chương trình giảm giá, khuyến mại, chiết khấu, tri ân khách hàng, bạn còn được giảm giá 10% khi mua bất kỳ sản phẩm nào qua ứng dụng Baza Go của chúng tôi. Baza rất hân hạnh được phục vụ bạn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét