Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Muôn màu áo sơ mi nữ cho nàng ngày thu về

Thu về, phố phường trải đầy sắc hoa thu ngọt ngào. Hòa theo không khí ấy, phái đẹp dịu dàng xuống phố với những chiếc áo sơ mi trẻ trung, nữ tính.

Mùa thu là cảm hứng cho người nghệ sĩ sáng tạo nghệ thuật. Nhà thiết kế thời trang cũng vậy, tâm hồn như được đánh thức một cách êm ái nhất bởi bước chuyển của thời gian đánh dấu lên vạn vật.
Xuất phát từ đó, áo sơ mi thu đông được thay đổi diện mạo mới cùng sứ mệnh “đánh gục” trái tim của một nửa thế giới.

1. Áo sơ mi cổ đức, dài tay.

Xứng đáng là kiểu áo sơ mi truyền thống, áo sơ mi cổ đức, dài tay là lựa chọn số một cho dân công sở và là dạng áo sơ mi cơ bản để phát triển các loại áo sơ mi biến thế khác sau này.

Áo sơ mi trắng đem lại vẻ tinh tế, nền nã

“Lỗi mốt” chưa bao giờ là từ khóa mà người ta dùng để tìm kiếm về mẫu áo này. Tính đơn giản, tinh tế, lịch sự của nó “sống mãi” với thời gian, mặc cho dòng chảy của thời trang có trôi xa đến đâu.

2. Áo sơ mi voan cách điệu.

Áo sơ mi vải voan in họa tiết hoặc trơn nhưng kiểu dáng cách điệu là một trong những biến tấu đơn giản của kiểu sơ mi cổ điển, nhanh chóng thu hút được nhiều chị em bởi sự trẻ trung, rạng rỡ mà nó mang lại.

Vẫn là kiểu dáng lịch sự và kín đáo ấy nhưng thay vì trên nền vải một màu trang nhã, sơ mi họa tiết là sự tổng hợp của vô vàn màu sắc, hình khối, đáp ứng được cả nhu cầu thời trang và tính chất trang trọng nơi công sở.

Sao Việt cũng rất "nghiền" sơ mi voan họa tiết 

Áo sơ mi voan với ưu điểm là ít nhăn nhúm và đem lại cho các nàng nét trẻ trung dù đi cùng chân váy công sở hay những chiếc quần âu khó tính.

Thêm một lý do rất thực tế cho sự “cuồng” áo sơ mi voan họa tiết của các cô gái, đó là kiểu áo này có vô vàn sự lựa chọn trên thị trường với đủ mọi mức giá.

3. Áo sơ mi pha ren.

Với những cô nàng mê phong cách cổ điển dịu dàng, chiếc sơ mi này sẽ là vũ khí đắc lực nâng tầm phong cách công sở cho cô nàng kẹo ngọt. Sơ mi pha ren với những đường thêu tinh tế giúp các cô nàng tăng thêm độ trang nhã cho bộ trang phục của mình.

Áo sơ mi pha ren vừa kín đáo, vừa quyến rũ

Kiểu áo này thường rất đơn giản, bởi nét phức tạp của nó đã gói gọn trong những đường ren và chi tiết cut-out duyên dáng.

Việc bố trí các đường ren và mảng vải mỏng hợp lý giúp nàng không bị quá hở hang và vẫn có độ sexy nhất định.

Sơ mi pha ren có rất nhiều kiểu: đắp ren, pha ren, ren thêu… nhưng đều có điểm chung là cực kì dễ mix với chân váy. Đây cũng không phải là mẫu sơ mi công sở “dễ chiều” bởi bạn không thể tùy tiện mix chúng theo các phong cách khác nhau, bởi sự nổi loạn, phá cách không phải là bạn thân cùng đi một đường với mẫu sơ mi này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét