Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Rộn ràng sắm đồ đón Giáng sinh

Giáng sinh là dịp đặc biệt trong năm, vậy nên bạn cũng cần làm mới mình để cùng tận hưởng niềm vui này.


Đã là làm đẹp thì không trừ một ai. Dù ở lứa tuổi, nghề nghiệp nào thì nhu cầu làm cho mình trở nên xinh đẹp, mới lạ trong mắt mọi người đều cần thiết. Noel đến, phái nữ diện áo khoác, váy đầm xúng xính, giày xinh, mũ nón, khăn len ấm áp... cánh mày râu lại có vẻ để tâm nhiều hơn đến những đôi giày nam, giày thể thao, boots hầm hố...

Nhưng để ghi lại dấu ấn khó phai mờ trong dịp lễ Noel, không thể không nhắc đến những bộ trang phục, phụ kiện sắc đỏ đặc trưng này.

1. Mũ len.

Mũ len Noel

Với một chiếc mũ xinh xắn, chất liệu nhung hay len, hợp với khuôn mặt, bạn không những trông rất dễ thương, thời trang mà còn giữ ấm cho đôi tai hay hai bên thái dương của bạn khi vui chơi trên đường phố.
Nếu là mũ lông kiểu ông già Noel dễ thương thì bạn cần có thêm một đôi boots lông cổ ngắn nữa là tuyệt.

2. Áo khoác oversize nhiều lớp. 

Một chiếc áo khoác rộng, trùm quá hông là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo mùa đông của bạn. Để nổi bật, bạn nên chọn một chiếc quần stregging, skinny, legging, một đôi giày thể thao năng động để phối cùng. Đảm bảo đây chính là set đồ ăn ý nhất.

Áo len chui đầu dày dặn, boots lông tua rua ấm áp

Còn áo nhiều lớp được làm bằng chất liệu dày, giữ ấm cho cơ thể bạn do đó bạn sẽ không bị lạnh. Lớp thứ 2 tuy mỏng hơn, có thể thấy được lớp thứ nhất, nhưng vẫn giữ nhiệt. Lớp thứ 3 không những đẹp, mịn mà còn bảo vệ bạn trước tiết trời mùa đông khắc nghiệt.

3. Khăn ống.

Chắc chắn tất cả chúng ta đều đã từng nhìn thấy mẫu khăn “khủng” này. Là một kiểu biến tấu mới của khăn quàng, khăn len hình ống trở thành món phụ kiện được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi không chỉ có chức năng giữ ấm cổ, đôi khi nếu thích bạn có thể kéo cao trùm kín đầu và gió lạnh hoàn toàn ổn. Lúc này, trông bạn đẹp lạ và đẹp cá tính.

Khăn ống, váy kẻ suông, combat boots

Set đồ này có đủ làm bạn tự tin chưa? Váy kẻ suông ngắn kết hợp với combat boots khoe trọn đôi chân thon.

4. Boots hầm hố.

Kiểu giày đế vuông khỏe khoắn này bắt đầu nở rộ từ vài năm trở lại đây và liên tục giữ vị trí top style trên các tạp chí thời trang. Sẽ rất ấn tượng nếu bạn kết hợp kiểu giày phá cách này với quần jeans ống nhỏ, áo choàng hoặc một chiếc jacket bụi bặm. Các bạn nữ cũng nên bổ sung trong tủ giày của mình một đôi giày nữ chính hiệu như vậy. Bởi vì, như bạn thấy hầu như mọi cô gái khoác lên mình danh hiệu Star đều mang mẫu giầy này. Vừa ấm áp vừa thời trang.

Boots nữ thời trang

Baza là địa chỉ tin cậy cho bạn gửi gắm niềm tin mua sắm. Không chỉ cung cấp những mẫu quần áo, giày dép nam nữ, Baza còn mang đến bạn sự đa dạng về các phụ kiện thời trang đang “hot” nhất như túi ví, đồng hồ, kính mắt, dây lưng...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét