Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Những kiểu áo khoác dáng dài cho nàng "chân ngắn"

Chiều cao cơ thể có thể là ưu thế cho việc diện quần áo của những cô gái cao ráo nhưng vô tình lại là hạn chế đối với các nàng "thấp bé".


Đặc biệt vào mùa đông này, khi những mẫu quan ao thoi trang liên tục đổ bộ vào thị trường áo quần ngày một sôi nổi thì các cô gái thấp bé của chúng ta lại phải đứng trước một nỗi trăn trở lớn. Đó là làm sao để tự tin mặc áo khoác dáng dài thời trang mà không bị chúng "nuốt chửng".

Cụ thể, với những chiếc áo khoác dáng dài lại vốn dày dặn và không dễ can thiệp để chỉnh sửa phom dáng thì các nàng có vẻ như phải bó tay và nói lời "từ biệt" với item "cực hot" này.

Vậy nên cách tốt nhất là bạn nên trang bị cho mình những hiểu biết cơ bản về áo khoác nữ để có thể chọn cho mình những mẫu áo khoác phù hợp và ưng ý. Cùng Baza tìm hiểu cách chọn và mặc áo khoác dáng dài thật phù hợp cho các quý cô có chiều cao khiêm tốn.

1. Áo khoác vừa người.

Áo khoác đẹp

Lựa chọn hoàn hảo nhất sẽ là những chiếc áo trench coat thắt eo, áo khoác dài ngang đùi hoặc áo cape màu tối. Nhưng tất cả chúng không được quá rộng tránh tình trạng "nuốt" mất người. Thiết kế áo khoác càng tối giản càng tốt. Chúng là những trang phục giúp cố định khung người bạn bên ngoài, bởi vậy một chiếc áo khoác quá rộng hay quá chật sẽ khiến bạn bị lộ rõ khuyết điểm mũm mĩm và "nấm lùn". Phối tương phản màu sắc: bên trong sáng màu, bên ngoài tối màu cũng tạo hiệu ứng giúp cơ thể gầy hơn.

2. Chọn áo cổ K bản nhỏ 

Những chiếc áo khoác dáng dài oversize luôn là đối thủ của các nàng. Vậy nên, không cần phải cố ép mình vào những chiếc áo khoác nữ như vậy.

Áo cổ K 

Những dáng áo khoác nữ đẹp chỉ đẹp khi chúng được mặc trên các người mẫu chân dài. Còn bạn, những cô nàng mét rưỡi, hãy từ bỏ giấc mơ ấy. Vì không những không đảm bảo được tính thời trang, áo khoác này còn biến bạn trở thành thảm họa.  Bạn có thể lựa chọn kiểu áo dáng dài ôm vừa vặn cơ thể với phần cổ chữ K bản nhỏ. Dáng áo đơn giản, vừa vặn cùng phần cổ áo thanh thoát sẽ giúp bạn trông sang trọng và hiện đại hơn.

3. Chọn áo có đai eo 

Bạn vẫn sẽ đẹp theo cách riêng của mình với những chiếc áo măng tô dài kia. Hãy chọn những loại áo khoác có đai xinh xắn và được thắt gọn gàng hoặc thiết kế chiết eo và bỏ qua những kiểu áo có nhiều khuy. Nếu bạn quá “kết” một chiếc áo dáng oversize nhưng lại ngần ngại bởi vóc dáng thấp bé của mình thì hãy tự tin làm theo tips trên nhé.

Áo khóac có đai eo

Thiết kế áo khoác càng tối giản càng tốt, màu sắc nên tươi sáng một chút nhưng không quá lòe loẹt nếu bạn không muốn biến mình thành con tắc kè hoa.

>>>Áo khoác nữ cho ngày đông trở gió


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét