Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Áo măng tô – quý cô không nên bỏ lỡ

Gió mùa thổi tới từng con phố, góc đường, ngõ hẻm là khi mùa động thực sự đã về. Các bạn gái lại rục rịch chuẩn bị sắm đồ đẹp diện đông.


Thế kỷ 17 là quãng thời gian áo măng tô thực sự được sử dụng rộng rãi. Các mẫu áo măng tô thường được lựa chọn nhiều nhất vì chúng mang lại những vóc dáng đẹp thon thả, dịu dàng và thanh lịch cho quý cô.

Ưu điểm đơn giản, thanh lịch và dễ phối với giày dép, áo măng tô đã “đốn ngã” trái tim của bao cô nàng.

1. Áo măng tô kaki. 

Tuy không giữ ấm tốt bằng áo phao, áo gió nhưng chất liệu kaki lại rất nhẹ nhàng, trang nhã và tiện dụng, dễ kết hợp phụ kiện thời trang. Mùa se lạnh, áo măng tô kaki luôn đứng trong hàng ngũ những trang phục được chị em yêu thích nhất khi tới công sở, đi dạo.

Áo măng tô kaki

Với chiếc dây đai thắt ngang eo, chị em nào có vòng hai con kiến sẽ phô ra được hết, hơn nữa còn tạo đường cong cơ thể mà những chiếc áo khoác to cồng kềnh khác không làm được. Bạn có thể khoác ngoài hoặc mặc nó như một chiếc váy, và một đôi giày cao gót điệu đà nữa là ổn.

2. Áo măng tô dạ.

Kiểu áo khoác cổ vest dáng dài sẽ thích hợp cho ngày đầu đông. Hoặc nếu sợ già, kiểu không cổ trẻ trung hoặc kiểu cổ có lông sẽ sang trọng và kiêu sa hơn.

Nhờ những lớp lót bên trong và lớp dạ bên ngoài mà áo măng tô dạ cũng có khả năng giữ ấm tốt cho cơ thể.

Áo măng tô dạ

Nhược điểm của áo măng tô dạ là khi giặt lông sẽ dễ bị xù, bị bung nếu không cẩn thận. Tốt nhất bạn nên mua loại áo dạ ép để đảm bảo tính thẩm mỹ, cũng như độ bền cho chiếc áo của mình.

Sẽ rất tuyệt nếu kết hợp những màu trầm như đỏ đun nổi bật, đen huyền bí, ghi xám hay các màu nổi bật như hồng, vàng trẻ trung...  của áo khoác với những đôi giày nữ như giày boots, giày cao gót hở mũi, bít mũi,...

3. Áo măng tô da. 

Đây không chỉ là áo khoác thời trang mà còn là giải pháp cho những ngày mưa nữa. Với khả năng chống thấm, không hút ẩm, áo da thực sự là “cứu binh” cho các nàng.

Áo măng tô da cá tính

Vì trông áo da không được nữ tính mà trái lại hơi mạnh mẽ, cá tính nên những đôi giày boots dạng buộc dây hầm hố hay boots da kéo khóa sẽ rất “hợp rơ”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét