Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Tự tin đón Noel với áo len vặn thừng


Áo len là lựa chọn tuyệt vời cho mùa thu đông của bạn.


Ngoài những chiếc áo khoác thời trang thì áo len cũng được nhắc đến như sứ giả của những cơn gió đông giá lạnh. Chỉ cần chớm chút gió thu là thị trường quần áo thời trang đã tấp nập những chiếc áo len nữ đủ hình đủ kiểu rồi. Trong đó, ta không thể không nhắc đến chiếc áo len vặn thừng có sức cuốn hút rất lớn đối với các bạn trẻ.

Baza sẽ đưa cho bạn một số gợi ý mặc đẹp với áo len vặn thừng.

1.  Áo len vặn thừng + chân váy da. 

Áo len vặn thừng

Chân váy da rất trẻ trung và sành điệu, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Dù bạn đã ngoài 30 hay vẫn là cô gái 20 lạc quan, yêu đời thì khi mặc váy da cùng với áo len vặn thừng, bạn luôn giữ cho mình nét tươi trẻ. cuốn hút. Một chút "hồi teen" với style áo len vặn thừng kết hợp chân váy da, son môi hồng sẽ thật thú vị đấy.

2.  Áo len vặn thừng + chân váy bút chì và giày cao gót.

Áo len vặn thừng không chỉ "tôn thờ" style trẻ trung, năng động mà còn có thể biến hóa thành phong cách nổi bật, quyến rũ với chỉ một chút "mẹo" màu sắc. Trong bữa tiệc long trọng hay một lễ cưới, bạn chọn chân váy bút chì ôm dáng tôn đường cong vòng 3, giày cao gót tôn dáng đi cùng tone màu đỏ hoặc cam, màu môi nude và tone trang điểm chiều sâu... Chỉ thế thôi cũng đủ khiến bạn có thể trở thành cô gái rạng rỡ và cực kỳ hấp dẫn.

3. Áo len vặn thừng + boot cổ ngắn.

Áo len đẹp

Áo len vặn thừng cơ bản là phần trẻ trung, cá tính, có phần nữ tính một chút, bạn chỉ cần mix cùng quần jeans ống côn và boot cổ ngắn là đủ. Thêm chút son môi hồng cam quyến rũ và chiếc túi xách freesize là bạn đã có trong tay style năng động và cực kỳ hấp dẫn.

4. Áo len vặn thừng + quần jeans và khăn len cho ngày gió mùa 

Thời tiết chuyển lạnh là lúc những chiếc áo khoác nữ được dịp “lên ngôi”. Tuy nhiên để tránh những cơn ho rát họng, bên cạnh áo len xinh, bạn nên mix thêm khăn len ấm áp nhé. Đặc biệt hơn khăn len cùng tone màu với áo hoặc quần jeans sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ bất ngờ.

5. Áo len vặn thừng  + giày đế kếp đinh tán + quần da bó 

Áo len nữ đẹp

Quý cô công sở sành điệu không thể bỏ qua style đơn giản mà cá tính, “sang chảnh” này. Áo len vặn thừng kết hợp quần da ôm và giày đinh tán mang đến vẻ hiện đại cuốn hút. Nên chọn cặp kính mắt gương hoặc kính màu thay vì đeo nhiều phụ kiện, trông bạn sẽ "chất" hơn.

>>>Áo khoác nữ cho ngày đông trở gió.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét