Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Tha hồ ấm áp với áo khoác hot trend


Áo khoác ấm áp là lựa chọn số 1 cho những ngày đông rét mướt như “cắt da cắt thịt”.


Trời vào đông là lúc các nàng chia tay với những bộ quần áo mùa hè mỏng manh, những đôi sandals mát mẻ, thay vào đó là những kiểu áo khoác nữ nhẹ nhàng như vest, cardigan, áo khoác len mỏng hay những chiếc áo phao, áo dạ... cho những ngày đại hàn.

1. Tweed Coat. 

Tweed coat mang tới thị trường quần áo nữ sự mới lạ và nhẹ nhàng như làn gió mùa thu.

Tweed coat

Áo khoác tweed thực sự sang trọng và thanh lịch cho các quý bà, quý cô bởi lẽ chất liệu vải dùng để làm nên những chiếc áo khoác nữ đẹp mắt này thường là vải cao cấp dùng cho vương công quý tộc thời xưa. Chính vì vậy mà nó khá “kén” người mặc lẫn “khó tính” với các phục trang, phụ kiện đi kèm. Muốn “làm bạn” được với nó thì mọi thứ đều phải “xứng tầm”. Ví như một đôi giày cao gót hàng hiệu, một đôi boots "sang chảnh" hay chiếc váy tiểu thư cao quý.  

2. Cape Coat. 

Đặc trưng của dòng áo khoác này chính là sự rộng rãi, thoải mái, thiết kế như một chiếc áo khoác rộng bên ngoài, không có tay. Mặc dù chúng đã xuất hiện từ rất lâu ở Châu Âu và được biết đến như là loại áo choàng chỉ dành riêng cho tầng lớp quý tộc phương Tây thời xưa. Thế nhưng sau nhiều thập kỉ, với những biến cố, thay đổi của dòng chảy thời trang quần áo, chúng đã quay trở lại với với nhiều kiểu dáng thiết kế mới hơn, màu sắc, chất liệu đa dạng và nhanh chóng trở thành xu hướng được các tín đồ thời trang yêu thích.  

Áo khoác Cape coat

Tuy nhiên, bạn có thể mix áo khoác Cape coat với hầu hết các loại quần áo nữ, giày dép, váy áo, phụ kiện thời trang phong phú khác vì nó không quá khó khăn để mặc.

3. Trench Coat  

Trench coat

Còn có tên gọi là áo măng tô, áo khoác trench coat được phái đẹp sử dụng phổ biến nhất cho mùa đông vì đặc tính dễ mặc và thích hợp với hầu hết mọi người. Thiết nghĩ, bạn cũng nên sắm cho mình một chiếc áo khoác tiện lợi như vậy. Vì ngoài khả năng giữ ấm tuyệt vời nó còn giúp che nhược điểm cơ thể cho chị em, nhất là những chị em văn phòng có vòng eo bánh mỳ.

4. Cocoon Coat. 

Lấy cảm hứng từ hình dáng của chiếc kén, áo cocoon thường có phần cổ áo và đuôi áo nhỏ, phần ống tay và thân áo phồng.

Cocoon coat

Được gắn liền với xu hướng thời trang vintage, chúng mang lại cho người mặc phong cách sang trọng pha chút cổ điển, huyền bí.

Kiểu dáng dài, rộng của chiếc áo khoác nữ này giữ ấm rất tốt vào mùa lạnh, lại vừa che đi những khuyết điểm không ưng ý, tạo sự thoải mái khi vận động.

>>>Áo đông đẹp lộng lẫy cho quý cô ngày đông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét