Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

3 kiểu áo len nên mặc dịp Noel này

Tiết trời lạnh là cơ hội tốt cho những chiếc áo len được dịp phô diễn trên phố phường.


Nếu như mùa hè các bạn gái có thể tự tin dạo phố với những mẫu sooc ngắn, sơ mi cộc tay hay những mẫu giày dép đặc trưng mùa hè như sandal, giày hở mũi... thì mùa đông nàng cũng có nhiều lựa chọn không kém.
Noel năm nào cũng vậy, tiết trời lạnh giá khiến chúng ta không muốn ra ngoài mà lười biếng cuộn mình trong chăn. Nhưng đừng để các em giày nữ, áo khoác, khăn, mũ... ngồi buồn vì chủ nhân lười biếng của nó. Hãy đứng dậy mà mặc vào người 3 kiểu áo len dưới đây đảm bảo không khí Giáng sinh sẽ nóng lên ngay lập tức.

1. Áo len họa tiết.

Chất liệu len được ưa chuộng bởi tính co dãn tốt, thoải mái, tiện lợi và sự đa màu sắc, kiểu dáng và họa tiết của nó.


Áo len họa tiết

Áo len họa tiết, đặc biệt là những họa tiết đặc trưng của mùa Giáng sinh như bông hoa tuyết trắng, những chú tuần lộc, ông già Noel hay những cỗ xe ngựa... luôn khiến các nàng phải xuýt xoa. Họa tiết Giáng sinh đem lại vẻ ấm áp, gần gũi mà vẫn không kém phần trẻ trung, mới lạ.

Mix áo len họa tiết với quần skinny và ankle boot đang là xu hướng rất hot, thêm một chiếc mũ len beanie theo đúng xu hướng mùa đông năm nay thì thật tuyệt vời.

2. Áo len đơn sắc.

Vàng chanh, xanh cốm, hồng đậm hay đỏ tươi… là những gam màu cực kỳ nổi bật và tươi sáng. Chỉ cần mặc những màu ấy xuất hiện trên phố là rất có thể bạn đã lọt vào mắt xanh của một ai đấy.

Bạn có thể mặc áo len kiểu này với quần jeans hoặc short jeans. Cá tính hơn một chút, phối cùng một chiếc sơ mi trắng bên trong. Hoặc nếu muốn điệu đà, bạn nên mặc một chiếc váy voan, váy hoa nhẹ nhàng bên trong chiếc áo len chui đầu theo đúng phong cách layering năng động của người trẻ.

Áo len đơn sắc

Những trang phục và phụ kiện đi kèm áo len sáng màu nên có sự tiết chế về màu sắc để tránh rối mắt. Quần mặc cùng và giầy boots nên chọn màu tối. Đứng cạnh cây thông Noel được trang hoàng rực rỡ, chắc chắn bạn sẽ không bị chìm.

3. Áo len lông xù.

Áo len lông xù với mặt lông mịn, mướt cùng cách phối màu, thêm họa tiết nhẹ nhàng rất được lòng các bạn gái.

Kiểu áo này tạo cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn ấm áp cho người mặc. Đặc biệt, với những gam màu pastel dịu ngọt như trắng kem, hồng san hô, xanh ngọc, áo len này thực sự thích hợp với những cô nàng theo phong cách đơn giản và nhẹ nhàng trong những ngày đông.

Áo len lông xù

Những cô nàng có dáng người nhỏ nhắn có thể áp dụng cách mix đồ như sau: áo len lông xù mặc với chân váy xòe và một đôi ankle boots nữa là hoàn chỉnh.

>>> Rộn ràng sắm đồ đón Giáng sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét