Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Áo khoác nữ cho ngày đông trở gió


Đối mặt với thời tiết gió rét, phụ nữ chúng mình cần đến những chiếc áo khoác dạ, áo phao ấm áp, đủ màu sắc, nhiều kiểu dáng.


Sự biến đổi của thời tiết qua các mùa tuy thật khó chịu, có lúc gây nên những ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe cũng như công việc của bạn. Tuy nhiên, đây lại là cơ hội cho thị trường quần áo thời trang được dịp “thay áo mới” sôi nổi hơn bao giờ hết.

Thời tiết miền Bắc đỏng đảnh khó chiều, lạnh giá như thế này không gì bằng có được những chiếc áo khoác ấm áp.

1.     Áo dạ.

Áo dạ sáng màu khiến các cô gái thêm rạng rỡ, đầy sức sống, cho làn da tươi sáng và làm rạo rực cả góc phố ngày đông. Kết hợp áo dạ nhiều màu với những trang phục đơn giản, các cô gái tha hồ mà vui chơi, làm điều mình thích và thật nổi bật nữa.


Áo khoác dạ

Áo dạ đã được cách tân rất nhiều trong thiết kế: dáng ngắn, dáng dài, dáng eo, dáng rộng... Bạn gái sẽ đẹp hơn khi phối chúng với quần legging, quần tất nhiều màu sắc và những đôi boot cao gót tối màu.

 Phụ kiện đi kèm với chiếc áo khoác nữ này chỉ cần chiếc khăn ấm hay mũ len, đôi bao tay là đủ.

2.     Áo phao

Áo phao rất được “sủng ái” không chỉ bởi các nàng mà các chàng cũng “mê tít” nó. Ưu điểm của áo phao thì thật tuyệt vời vì bạn có thể diện chúng  trong những ngày gió to mưa lớn. Đặc tính chắn gió cực tốt cộng thêm chống thấm, chống ẩm, áo khoác phao thực sự là “người bạn đường” đầy tin tưởng cho chủ nhân của chúng. 

Áo khoác phao

Kiểu áo khoác này hợp với phong cách khỏe khoắn, trẻ trung, năng động nên bạn có thể mang với giày thể thao, khăn ống, mũ len cá tính khi diện chúng. Hãy chọn những kiểu áo màu sắc sáng thay vì áo phao tối màu để nhìn bạn thêm tươi tắn. Thêm một điểm cộng nữa là áo phao có khả năng cản gió tốt và cực kỳ nhanh khô trong thời tiết mưa phùn gió bấc này.

3.     Áo kaki

Xu hướng trench coat hay còn gọi những chiếc áo kaki dáng dài chưa bao giờ hết “hot”. Kiểu áo vô cùng thanh lịch này được nhiều cô gái coi là chiếc áo phải có trong tủ đồ ngày đông.

Áo kaki nữ

Chúng có thể kết hợp đẹp với bất cứ trang phục nào, từ quần jeans, áo thun cho tới váy vóc điệu đà. Từ giày cao gót cuốn hút đến giày boots năng động. Nó đặc biệt được sủng ái bởi các nàng công sở bởi vừa nhẹ nhàng lại vừa đủ lịch sự, trang nhã.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét