Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Chevrolet cruze 2015 - sang trọng lịch lãm hơn

Tập đoàn GM vừa mới công bố nhiều thông tin chi tiết về dòng xe Chevrolet Cruze phiên bản facelift đời 2015 - dòng xe sẽ được chính thức ra mắt tại triển lãm New York Auto Show 2014 sắp tới. Theo đó, Chevrolet Cruze 2015 sẽ có thiết kế ngoại thất cải tiến, nội thất tiện nghi hơn và hỗ trợ nhiều công nghệ kết nối hơn - điểm hình là hệ thống thông báo tin nhắn TMA (Text Message Alerts), hệ thống điều khiển bằng giọng nói Siri của Apple và nhất là hệ thống kết nối internet Onstar 4G LTE. Chevrolet Cruze là dòng xe bán chạy nhất của tập đoàn GM trên toàn cầu, đã có đến 2,5 triệu chiếc Cruze được bán ra kể từ khi nó ra đời cho đến nay, một con số thực sự ấn tượng.

Thiết kế ngoại thất bên ngoài của Chevrolet Cruze 2015 được lấy cảm hứng từ 2 đàn anh lớn hơn là Malibu 2014 và All-new Impala 2014, đồng thời nội thất bên trong lại có giao diện điều khiển thân thiện và hiện đại hơn. Thay đổi mạnh mẽ nhất là ở phần đầu xe, tuy cụm đèn pha không có nhiều thay đổi nhưng đèn sương mù đã được cách tân theo phong cách thể thao và hiện đại hơn, lưới tản nhiệt cũng được chia làm 2 phần với kiểu dáng tương đồng với những người anh em Impala và Malibu. Phần thân xe và đuôi xe hầu như không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước.



Chevrolet Cruze 2015 được GM phân phối với 4 phiên bản khác nhau: LS, LT, LTZ và RS. Bên cạnh đó, GM còn cung cấp thêm 2 phiên bản Cruze Eco (mức tiêu hao nhiên liệu 5,6L/100km) và Cruze Diesel (mức tiêu hao nhiên liệu 4,9L/100km) - mẫu xe chở khách sử dụng động cơ đốt trong (không dùng động cơ hybrid) hiệu quả nhất tại Mỹ ở thời điểm hiện tại. GM công bố rằng nó tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn Volkswagen Jetta TDI khoảng 10%. Chevrolet Cruze Diesel còn có công suất tối đa 151 mã lực và mô-men xoắn cực đại 358Nm, cao hơn khá nhiều so với Jetta (140 mã lực, 320Nm). Một bình nhiên liệu đổ đầy của Cruze Diesel có thể giúp nó chạy được quãng đường lên đến 1.154km - một con số cực kỳ ấn tượng.

Những cải tiến mới về tiện nghi nội thất:

Khay đựng cốc thiết kế mới giúp người dùng dễ dàng đặt vào và lấy ra

Nút mở cốp xe được dời về bảng điều khiển trung tâm

Các phím khóa cửa được dời về cửa trước

Những nâng cấp nổi bật về tính năng kết nối:
giá xe chevrolet spark van 2015
Màn hình hiển thị trung tâm dạng cảm ứng với kích thước 7inch

Bổ sung thêm cổng USB

Hệ thống kết nối internet Onstar 4G LTE với Wifi hotspot tích hợp

Hệ thống nhận diện giọng nói thế hệ mới
chevrolet cruze 2016
Chevrolet Appshop

Hệ thống định vị mới

Chevrolet Cruze 2015 được GM khẳng định là mẫu xe có nhiều trang bị an toàn hơn bất kỳ đối thủ nào trong phân khúc compact sedan như Ford Focus, Toyota Corolla... Cruze 2015 được trang bị 10 túi khí, bao gồm cả túi khí bên và túi khí bảo vệ đầu gối cho hàng ghế trước. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo vật thể băng ngang đường phía sau, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, camera lùi.v.v... Hiện tại thì giá bán chính thức của Chevrolet Cruze 2015 vẫn chưa được GM tiết lộ. Chúng ta sẽ biết được thông tin này sau khi Cruze được ra mắt tại triển lãm New York sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét