Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Chevrolet Cruze 2016 | Chevrolet Giải Phóng


Chevrolet Cruze 2016 - Những tháng gần đây rất quan trọng đối với General Motors; họ đã được dành riêng để giới thiệu thế hệ mới của các mô hình nhỏ hơn của nó và, ít nhất là ở châu Âu, quan trọng nhất: Karl, Corsa và Astra. Chevrolet, tại Mỹ, đã đổi mới các huyền thoại Malibu và Camaro, và cũng đã được cập nhật các Spark, mà vẫn còn tốt trong việc trình bày các thế hệ thứ hai của Chevrolet Cruze.
Đối với người tiền nhiệm của nó với, 2016 Chevrolet Cruze đã mất 113 kg, nhưng tăng độ cứng của cấu trúc. Các thương hiệu đảm bảo rằng bạn nhỏ gọn là rộng rãi nhất trong các lớp học nhờ vào cuộc chiến của 2.700 mm dài, trong đó giải quyết một trong những chỉ trích chính của thế hệ trước: không gian trên băng ghế dự bị phía sau.
Theo quan điểm, chúng tôi thấy rằng đây là một chiếc sedan mà chiếm hầu như mỗi đột quỵ của Volt Chevrolet giới thiệu vào tháng Giêng năm nay. Ngay cả màu sắc là như nhau. Dòng thể thao của nó thể hiện bản sắc thương hiệu mới, mà vẫn giữ được đặc trưng lưới tản nhiệt kép của nó, nhưng tiến triển không ít hơn để cung cấp phạm vi của nó nhiều hơn thể thao hàng không.
Ít nhất là ở Mỹ, các Chevrolet Cruze sẽ có mặt trong năm kết thúc, trong đó có một phiên bản với một gói thẩm mỹ thể thao gọi là RS, có thêm 18 bánh xe ", thiết kế cụ thể của bội và lưới tản nhiệt, spoilers và ailerons. Tùy thuộc vào kết thúc, có thể dẫn đèn pha LED với đèn chạy ban ngày.
1 Chevrolet Cruze 2016

Chevrolet Cruze mới là 68 mm dài và thấp hơn so với thế hệ trước 25 mm.

Làm thế nào các Yankees đã được cải thiện nội thất
Tháng 3 năm 2016 Chevrolet Cruze
Rất đầy đủ
Có ai nhớ nó như thế nào là nhỏ gọn một mười năm trước đây? Bây giờ chúng tôi thấy hệ thống sạc không dây di động.
Đối với chất lượng, nội thất của Chevrolet Cruze trông đầy hứa hẹn. Các hỗn hợp của màu sắc và kết cấu tạo ra một bầu không khí rất dễ chịu mà làm cho chúng ta quên đi cách căn cơ nhỏ gọn không hơn mười năm trước đây. Loại Piano, loại mờ và có rất nhiều rôm xong.
Bây giờ là Chevrolet Cruze sẽ không đến châu Âu, các thương hiệu đã có thể tạo ra những hương vị tinh khiết của người Mỹ. Trong thực tế, báo cáo đề cập đến việc thiết kế bảng điều khiển là độc quyền đối với Hoa Kỳ và các chi tiết cụ thể của thái, như vị trí của cần số, chủ sở hữu cốc, trong đó không thể bỏ lỡ trong một chiếc xe hơi và một Yankee lớn không gian lưu trữ danh mục.
Các mạnh compact GM, tuy nhiên, là thiết bị. Không cần phải nói, nó có thể mất khí hậu hai khu vực tự động, cửa sổ trời hay hàng may mặc bằng da thuộc; điều thú vị là cả hai ghế trước và sau đều được làm nóng, có thể là hệ thống sạc không dây điện thoại thông minh và cụm 4,2-inch. Hơn nữa, kể từ khi hệ thống thông tin giải trí tích hợp với giao diện carplay, mà thêm vào các hệ thống Chevrolet MyLink.
Các động cơ turbo 1,4 lít, bây giờ với 153 hp
Chevrolet Cruze 2016 2

Các thế hệ mới của Chevrolet Cruze cuối cùng cũng nói lời tạm biệt với 1,8 lít hút khí tự nhiên công cụ hiệu quả và khá chậm của ông về 138 con ngựa. Thay vào đó, chúng tôi tìm thấy một động cơ tăng áp 1.4 lít Ecotec gia đình đưa đến 153 mã lực và 240 Nm mô-men xoắn, có thể mang theo cả bằng tay và tự động, cả hai với sáu bánh răng.
Thương hiệu này đã không thể hóa số liệu hoặc tăng tốc hoặc tiêu thụ cụ thể, nhưng đảm bảo rằng nhỏ gọn có khả năng đạt 96 km / h trong chưa đến 8 giây, và giữ mức tiêu thụ ngoài thị tới 5,9 l / 100 km. Loạt nhiệm vụ kiểm soát lực kéo, tính ổn định, hệ thống phanh ABS với đĩa bốn bánh và một danh sách thú vị của lái xe hỗ trợ trong dự mù cảnh báo, cảnh báo qua giao thông, trợ lý nghỉ trong ngõ và cảnh báo va chạm trán.
Bạn sẽ không nhìn thấy nó ở châu Âu
2016 Chevrolet Cruze 4
Giá xe Chevrolet 
Các mới Chevrolet Cruze sẽ được bán tại Mỹ vào đầu năm tới, và sẽ được sản xuất tại địa phương ở Lordstown, Ohio. Sau đó sẽ đến phần còn lại của thị trường Mỹ như Mexico, Argentina hay Brazil, nhưng sản xuất tại Mexico và với thông số kỹ thuật khác nhau có thể sẽ được thông báo sau.
Tại châu Âu, với sản lượng của châu lục Chevrolet, trọng lượng của doanh số bán hàng của phân khúc compact dựa hoàn toàn với Opel Astra, mà chỉ là thế hệ công chiếu lần đầu và có lẽ trong một vài tháng cho thấy cơ thể sedan của bạn.

Video Chevrolet Cruze 2016 và Mazda 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét