Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

có gì đặc biệt trên chevrolet spark 2016 phiên bản mới

cơ của Chevrolet Spark 2015 ổ đĩa bánh trước hoặc thông qua một năm tốc độ hộp số tay hoặc hộp số biến thiên liên tục (CVT). Chevy chưa công bố ước tính tiết kiệm nhiên liệu.
chevrolet Spark 2015 giá tốt nhất
Một lĩnh vực mà các Spark mới đứng ra từ các đối thủ như Mitsubishi Mirage là mức độ của các thiết bị an toàn tiêu chuẩn và tùy chọn. Cả một camera chiếu hậu và cảm biến đỗ xe phía sau-hỗ trợ là tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình, như là không ít hơn 10 túi khí. Hệ thống an toàn tùy chọn máy ảnh mới dựa trên, chỉ hiếm khi được tìm thấy trên những chiếc xe Chevrolet Spark 2015 nhỏ này, bao gồm biển báo phân làn đường, khởi hành, phía cảnh báo điểm mù, và về phía trước va chạm cảnh báo.

Spark mới vẫn chưa được thử nghiệm bởi tai nạn hoặc Cục Quản lý đường cao tốc an toàn giao thông quốc gia (NHTSA) hoặc Viện Bảo hiểm An toàn Xa lộ (IIHS), nhưng Chevy cho biết vỏ cơ thể mới của nó là mạnh mẽ hơn và mạnh mẽ hơn so với trước đây.

Spark đầu tiên là một trong rất ít những chiếc xe nhỏ được đặt tên là Pick IIHS an toàn hàng đầu, do hiệu suất tốt của nó trên Small-Overlap thử nghiệm va chạm trực diện mới và khó khăn hơn. 2014 Spark là chiếc xe Chevrolet Spark 2015 duy nhất nhỏ của 11 thử nghiệm được đưa ra đánh giá "chấp nhận được" bài kiểm tra đó.

"Tại cốt lõi của nó, là Spark mới vẫn là những niềm vui, xe đô thị nhanh nhẹn mà thực hiện các mô hình thế hệ đầu tiên nên phổ biến," kỹ sư giám đốc điều hành của Spark mới, Sam Basile nói. "Nhưng nó mang lại rằng niềm vui lái xe kinh nghiệm với sự tinh tế hơn. "

Chevrolet Spark 2015 được xây dựng ở Hàn Quốc; nó sẽ được bán ra tại Mỹ trong quý IV năm 2015. Thông tin chi tiết về giá cả và mức độ cắt sẽ được phát hành gần hơn với thời gian nó đến ở showroom.Zippy Spark minicar Chevrolet là một xe hơi nhỏ chút vui vẻ trước đây, nhưng là một chút quá ngốc nghếch và chật chội cho một số lưu ý cho người đi lang thang hàng ngày. Rất may, Spark được tổng cộng, thiết kế lại tinh vi hơn cho năm 2016 mà hình như nó cải thiện chiếc xe mà không bị mất bất kỳ của sự quyến rũ của nó.
Những cải tiến bắt đầu với một chút kéo dài chiều dài cơ sở Đánh giá xe Chevrolet Cruze 2015  nhưng một 1,6-inch giảm chiều cao tổng thể cung cấp cho chiếc xe một, kiểu dáng đẹp hơn hồ sơ thấp hơn. Điều này không chỉ mang lại cho chiếc xe một cái nhìn sắc nét hơn, nó làm giảm lực cản và làm cho chiếc xe hiệu quả hơn.
Bánh xe nhìn táo bạo khi họ bị đẩy đến mép của chắn bùn để làm cho nó như là đã bán trông như chúng tôi hy vọng nó cưỡi. Chevrolet Spark 2015  không đi với đẩy trong khuôn mặt và đèn pha lật úp, một chút gì đó dễ dàng hơn trên mắt. Nướng chữ ký của nó bây giờ được bổ sung bởi đèn pha elip quét mạnh qua đỉnh của chắn bùn phía trước. Toàn bộ gói vẻ hơn một chút trưởng thành hơn so với các mô hình thanh niên tập trung vào nó thay thế.
2016 Chevrolet Spark
Trong khi không phải chụp để lật đổ bất kỳ loại xe sang trọng cao cấp, nội thất của Spark được nâng cấp các loại vải và cao hơn mật độ ghế bọt để làm cho chuyến đi một chút chịu đựng hơn. Tech-khôn ngoan, Spark được một màn hình điều khiển LCD mới cũng cho phép dễ dàng truy cập đến các phương tiện truyền thông và điều khiển khí hậu. Powering nó là một phiên bản nâng cấp của các đài phát thanh MyLink sắp xếp việc giao diện giống như một điện thoại thông minh mà nên cảm thấy khá quen thuộc với người sử dụng. Nếu hành khách cần phải sử dụng điện thoại thực tế của họ, OnStar với 4G LTE có sẵn, làm cho các tia lửa một sắc cạnh mobile hotspot.

Dưới mui xe Chevrolet Spark 2015  là động cơ 1.4 lít mới động cơ bốn xi-lanh có thể thay thế 1,2-lít nó đặt trước. Các động cơ Ecotec mới sản xuất 98 mã lực đến các bánh xe phía trước đó, hoặc có thể được chuyển qua một năm tốc độ hộp số tay hoặc một đôi phạm vi truyền tải biến thiên liên tục.
Đó là tất cả được đóng gói trong một kiến ​​trúc mạnh mẽ hơn mới cung cấp một cấu trúc cơ thể mạnh mẽ mà cho phép các kỹ sư để làm cho chuyến đi và xử lý cảm thấy chính xác hơn.

Spark được một chút thông minh hơn về an toàn, quá, bây giờ đóng gói với bộ cảm biến mà làm cho Forward Collision Alert, Lane Departure Warning, và Blind Spot Alert có thể.
Liên quan đến:  Làm thế nào tôi (loại) thiết lập một kỷ lục nhiều trong Chevrolet Spark 2015 EV
Các tia lửa vẫn đi kèm trong các mảng rộng các màu sắc ngon như trước, nhưng bây giờ có thêm Toasted Marshmallow, Chevrolet Cruze 2016 Kalamata và Splash. Chúng tôi sẽ có thể nhìn thấy chỉ chính xác bảng màu mới này như thế nào, cũng như giá cả thông tin, gần gũi hơn với khi Spark sẽ được bán vào cuối năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét