Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Chevrolet spark 2015 - giá xe , đánh giá, báo giá

Chevrolet Spark 2016 Chúng tôi đã thông qua các điểm không trở lại. Có vẻ như chúng ta sẽ không bao giờ quay trở lại từ chối bán buôn xe ô tô nhỏ. Và đây Hàn Quốc xây dựng Chevy là định nghĩa rất nhỏ bé. Nó chỉ dài 144,7 inch, cao khoảng hai inches ngắn hơn một Mini Cooper.

Đó là, tuy nhiên, khá rộng rãi bên trong, nhờ vào cấu thẳng đứng của nó. Chúng tôi lái xe sáu chân bảy phù hợp thoải mái lên phía trước, với đủ không gian còn sót lại cho một con người thực sự ở ghế phía sau. Gấp băng ghế phía sau xe, Chevrolet Spark 2016 sẽ chở 31 feet khối ống Habitrail, khuỷu tay, và các phụ kiện.

Đó là tất cả những Spark sẽ chuyên chở. Tải nó lên với những thứ khác không được khuyến cáo vì những thứ khác là không khí ít hơn bởi khối lượng hơn Habitrail componentry. Với 84 mã lực và 83 lb-ft mô-men xoắn, ít 1.2 lít động cơ bốn xi-lanh được các Chevrolet Spark  2350 pound qua bánh răng đầu tiên hợp lý một cách nhanh chóng. Nó làm chậm quá đó nhưng không bao giờ nghe căng thẳng, và nó đủ để đi lại đô thị. Những người cần vận chuyển giá cả phải chăng và không có gì nhiều hơn sẽ không nhận thấy hay chăm sóc. Hy vọng rằng họ sẽ nhận được kiểm soát tốt thế nào đi xe của Spark là, mặc dù chiếc xe không bị sự thống trị vốn có trong xe có tỷ lệ gần đúng của những chiếc xe khác nghiêng lên bên cạnh họ.


Đối với một cái gì đó với giá khởi điểm là 12.995 $, Spark cảm thấy ngạc nhiên cao cấp. Các IP vay mượn một vài tín hiệu từ người anh lớn Sonic cụm xe máy lấy cảm hứng từ 's, và bắn của cơ thể có sẵn màu cắt trên gạch ngang và cửa vay một không khí của sự phong phú. Một trong những màu sắc bên ngoài đậm được gọi là Techno Pink. Nó ít Hello Kitty và hơn một bạc màu. Chúng tôi đang nói của màu sắc rất lớn ở Hàn Quốc, nhưng ở đây, chúng tôi hy vọng nó thích từ chối bán buôn.
Chevrolet Spark 2016 đã công bố nhỏ, sub-Sonic-kích thước của nó Spark subcompact cuối cùng cũng sẽ đến trong các đại lý Mỹ vào cuối năm nay, và giá cả sẽ bắt đầu từ $ 12,995. Spark đã được xác nhận, sau đó bị trì hoãn, và tái khẳng định cho thị trường của chúng tôi, nhưng năm ngoái, chiếc xe đã được xác nhận cho tốt qua Twitter. Thông báo của Chevrolet đã không bao gồm bất kỳ thông tin giá cả cho Chevrolet Spark 2016 EV điện đó là sắp tới ra thị trường năm đôi khi tới như là một mô hình năm 2014.
Giá xe Chevrolet Spark Van 2015
Chúng tôi đã hướng các hatch-nó-Hàn Quốc thiết kế subcompact được phát triển bởi GM Daewoo-và thấy nó có thẩm quyền, nhưng với chỉ 67 mã lực lấy từ một inline-four 1,0 lít nó là đau đớn chậm. Chúng tôi sẽ có được những Spark với một 1,2-lít lớn hơn bốn làm 83 hp, nhưng không mong đợi hiệu suất đường đốt. Ở phía trên, Spark là lớn hơn cả Fiat 500 và Scion iQ, và nó có bốn cửa để hành khách phía sau không phải (nhất thiết) thực hiện các động tác nhào lộn để truy cập vào ghế sau. Chevrolet Spark  sẽ đến đây với ba mức độ sẵn cắt: LS cơ bản, 1LT, 2LT và. Toàn bộ giá cả dưới đây:

LS: 12.995 $ + $ 925 cho các tùy chọn bốn tốc độ tự động. Bao gồm: một năm tốc độ truyền dẫn sử dụng, điều hòa không khí, cửa sổ điện, đầu vào âm thanh phụ trợ, bánh xe 15-inch, 10 túi khí, kiểm soát ổn định điện tử, kiểm soát độ bám đường, OnStar
1LT: 14.495 $ + $ 925 cho các tùy chọn bốn tốc độ tự động. Cho biết thêm: Chevrolet Spark MyLink với bảy-inch màu sắc màn hình cảm ứng hiển thị âm thanh, đầu vào USB, Bluetooth, điều khiển âm thanh tay lái, khóa cửa điện, gương điện, keyless entry, kiểm soát hành trình, và thảm sàn.
2LT: 15.795 $ + $ 925 cho các tùy chọn bốn tốc độ tự động. Thêm đèn sương mù, ghế trước có sưởi, bề mặt ghế da, bọc da tay lái, bộ cơ thể, và mái bạc ray.

Gia xe Spark 2015
Spark chắc chắn đi kèm được trang bị tốt, nhưng chúng tôi tự hỏi làm thế nào trang bị đó là để giành chiến thắng trong trận chiến về nhận thức giữa nó và lớn hơn Sonic sedan và nở. Chevrolet Spark mới của phân khúc B Sonic là lớn hơn nhiều và mạnh hơn so với Spark, nhưng không chi phí nhiều hơn cả. Sonic sedan bắt đầu từ $ 14,660 và hatchback tại $ 15,560; mặc dù cả hai trong những mô hình cơ sở đi kèm với khoảng cùng một mức độ thiết bị tiêu chuẩn như các LS Spark cơ sở, họ đóng gói 138 mã lực. Mã lực và mô-men xoắn con số của Chevrolet Spark, mặt khác, là cả hai trong hai con số. Khuấy trong tâm ấm người tiêu dùng Mỹ 'trong xe ô tô-Fiat siêu nhỏ 500s và Smart Fortwos không chính xác bay ra rất nhiều và đại lý thứ không nhìn tốt cho Spark.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét