Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Chevrolet Spark 2016 phiên bản hoàn toàn mới cho mini cars đô thị

" Chevrolet Spark 2016 là một phiên bản hoàn toàn mới của minicar mà thực sự chỗ ngồi bốn người lớn, gây ấn tượng với người mua và người bán tốt hơn so với dự kiến, với một loạt những tính năng an toàn mới, nhiều" người lớn "về kiểu dáng và chất lượng cao vật liệu, nó xuất hiện để xây dựng trên thế mạnh của mình và vượt qua các đối thủ cạnh tranh ".
gia xe chevrolet spark 2016
Tại của chúng tôi đại lý Chevrolet Spark gần Brandenburg, chúng ta cần thể hiện các mô hình mới nhất. Hôm nay, chúng tôi có 2016 Chevrolet Spark cho bạn khám phá. Đây là mô hình thông minh, hiệu quả và nhanh nhẹn. Đọc để tìm hiểu thêm về chuyến đi này mới vui vẻ.

Hiệu suất
Chevrolet Spark 2016  đã tăng cường sự cạnh tranh với hiệu năng mạnh mẽ của nó. Cuộc phiêu lưu có thể được tìm thấy trong kinh nghiệm của lái xe này và bạn sẽ không bao giờ muốn rời xa chiếc xe can đảm này. Mô hình này có ba Trims thú vị (LS, 1LT, 2LT). Tiết kiệm nhiên liệu cũng là tuyệt vời với 40 MPG trên đường cao tốc. Đó là nhờ một ECOTEC 1.4L trục cam kép tiêu chuẩn động cơ I-4. Tiếp tục đi mạnh mẽ với 5 tốc độ truyền dẫn sử dụng tiêu chuẩn hoặc lựa chọn cho truyền biến liên tục có sẵn. Rides mịn đang chờ đón bạn.

Nội thất
Đi xe này có một thiết kế tuyệt vời cho phép bạn ngồi thoải mái và bốn vẫn yêu phòng để kéo dài ra. Phòng Cargo cũng là rộng rãi với 27,2 feet khối có sẵn cho tất cả đồ đạc của bạn. Tiện nghi tuyệt vời khác bao gồm các tính năng như ghế trước có sưởi. Thoải mái đi kèm dễ dàng trong chuyến đi này.

Chevrolet Spark 2016

Bên ngoài của xe Chevrolet Spark 2016 này là độc đáo và phong cách. Mọi người xung quanh thị trấn sẽ phá vỡ cổ của họ để nắm bắt một cái nhìn thoáng qua của chuyến đi của bạn. Bánh xe đến trong một vài lựa chọn như nhôm, thép và màu sắc như Toasted Marshmallow, Titanium, Electric Blue, Granite đen, Splash, Silver Ice, Kalamata, Lime, Salsa, và Hội nghị thượng đỉnh trắng làm cho mô hình này một mặt hàng nóng. Nó sẽ rất khó để giữ cho đôi mắt của bạn tắt đi xe mới của bạn.

Công nghệ
Brandenburg Chevrolet Cruze 2016 giá người hâm mộ sẽ ngạc nhiên bởi tất cả các công nghệ này vào Spark mới này. Các tính năng như tính năng thoại Chevrolet MyLink pass-through, do đó bạn có thể tích hợp kinh nghiệm điện thoại thông minh của bạn. Cũng có sẵn là được xây dựng trong 4G LTE Wi-Fi. Hãy để hành khách của bạn tận hưởng những điều kỳ diệu của Internet. Chuyến đi dài bây giờ có thể có nghĩa là Netflix binging.

Sự an toàn
An toàn luôn là quan trọng, do đó, nó chỉ có ý nghĩa rằng chiếc xe này có một loạt các tính năng có sẵn như 10 túi khí tiêu chuẩn, Rear Khu Hỗ trợ, 4 bánh phanh chống bó cứng và độ bền cao lồng an toàn thép. Lái xe một cách tự tin hơn với tất cả các tính năng bạn cần để giữ an toàn trên đường. Đừng sợ đường khi bạn đang lái chiếc xe này.
chevrolet Cruze ltz nhập khẩu
Thăm Chevrolet Spark đại lý của chúng tôi gần Brandenburg để tìm hiểu thêm về mô hình tuyệt vời và nổi bật này. Hãy sẵn sàng cho thời gian của cuộc sống của bạn. Bạn sẽ có một thời gian khó khăn nhân đôi cảm giác lái xe này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét