Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

có gì mới cho phiên bản mới ra mắt Chevrolet Cruze 2015


Đối với năm 2015, Chevrolet Cruze nhận được một cơ sở mức cắt mới được gọi là "L" mà gây ra một số xáo trộn nhỏ của thiết bị. Ngoài ra còn có sự bổ sung của 4G di động và một kết nối WiFi trong xe hotspot thông qua hệ thống OnStar của nó. Tính năng điện thoại thông minh Siri Eyes Free, cung cấp cho chủ sở hữu iPhone mở rộng chức năng lệnh bằng giọng nói, cũng là mới. Cuối cùng, Chevrolet Cruze năm nay được thiết kế cập nhật kết thúc trước.
chevrolet Cruze 2015 giá bao nhiêu
Sự giới thiệu

Trong nhiều thập kỷ, các mô hình thương hiệu nhập khẩu đang ăn trưa của Chevrolet trong phân khúc xe nhỏ gọn. Đó là thay đổi bốn năm trước, khi Chevrolet Cruze được giới thiệu, một chiếc sedan mạnh theo kiểu mà cuối cùng kết hợp tốt với tất cả các ngôi sao như Civic và Corolla. 2015 Chevrolet Cruze vẫn còn trong tình trạng tốt, mặc dù nó không nhất thiết phải là một trong những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi trong năm nay.

Nền kinh tế nhiên liệu cao chắc chắn là một trong những điểm mạnh của Cruze. Với sẵn động cơ xăng tăng áp, các Chevrolet Cruze tự hào thành phố kết hợp và tiết kiệm nhiên liệu đường cao tốc trong khoảng 30 mpg thấp. Hơn nữa, Cruze cũng cung cấp một động cơ diesel có sẵn công cụ, một điều rất hiếm hoi trong phân khúc này. Chỉ có một nhà sản xuất ôtô khác trong nhóm này, Volkswagen, cung cấp các loại động cơ, và trong Cruze, động cơ diesel tự hào cả tương đối nhanh chóng tăng tốc và nhiên liệu cao số dặm của 33 mpg kết hợp.

Nhược điểm để các Cruze rất ít và nhỏ trong tự nhiên. Cá nhân lớn hơn và cao hơn sẽ nhận thấy rằng các chỗ ngồi, cả hai phía trước và phía sau, không phải là rộng rãi như các phòng ở đối thủ chính. Và nếu bạn nhận được hộp số tự động với một trong các động cơ khí, bạn sẽ tìm thấy nó miễn cưỡng xuống số, trừ khi bạn thực sự bước vào nó - một tác dụng phụ của những nỗ lực của Chevrolet cho chương trình đó để tối ưu hóa nền kinh tế nhiên liệu.

So với năm 2015 Volkswagen Jetta TDI (phiên bản diesel), Chevrolet Cruze 2015 Diesel có một không gian ghế sau nhỏ hơn và một mức giá cao hơn. Nhưng công bằng mà, Chevy đi kèm với một vài tính năng tiêu chuẩn, cơ bản thu hẹp khoảng cách giá. Ngoài động cơ diesel, lớp ngân sách sedan được đóng gói với các mục mạnh mẽ. Với rộng rãi, chất lượng cao cách cư xử đường nội thất và đáng yêu của mình, năm 2015 Honda Civic là một đề xuất tuyệt vời. 2015 Kia Forte cung cấp hiệu suất ổn định và nhiều tính năng cao cấp tiêu chuẩn và có sẵn. Ngoài ra còn có 2015 Ford Focus, mà trông và cảm thấy phức tạp hơn so với hầu hết các đối thủ của nó, cũng như tinh tương tự như 2015 Mazda 3, trong đó cung cấp các xử lý thể thao nhất trong lớp này.

Mặc dù Edmunds.com "B" đánh giá Chevrolet Cruze không chiếm ưu thế trong nhóm này, đó là trên cơ sở bình đẳng với hầu hết các đối thủ cạnh tranh của nó và chắc chắn giá trị một cái nhìn nếu bạn muốn mua một vòng tròn tốt và tiết kiệm nhiên liệu nhỏ gọn sedan.

Styles cơ thể, Levels Trim, và Tùy chọn
Chevrolet spark van 2015 giá bao nhiêu
2015 Chevrolet Cruze là một chiếc sedan nhỏ được cung cấp theo sáu mức độ cắt: L, LS, LT, LTZ, Eco và Diesel.

Thiết bị tiêu chuẩn trên các Cruze L và LS bao gồm bánh xe 16-inch bằng thép, một tay lái tilt-and-lồng, điều hòa không khí, ghế trước chiều cao có thể điều chỉnh, a / 40-split-gấp hàng ghế sau 60, phụ kiện đầy đủ sức mạnh, Bluetooth kết nối điện thoại, OnStar (với 4G LTE và WiFi hotspot khả năng năm nay) và một hệ thống âm thanh sáu loa với đầu đọc CD, cổng USB và một giắc cắm âm thanh phụ trợ. LS cũng cho biết thêm radio vệ tinh.

LT được tạo thành từ các 1LT và 2LT tập con thiết bị cấp. So với LS, việc nâng cấp 1LT đến 1.4 lít tăng áp động cơ xăng, bánh xe hợp kim 16-inch và kiểm soát hành trình.

Gói công nghệ có sẵn ở cấp 1LT được bạn một camera chiếu hậu và các giao diện Chevrolet MyLink, mà bó một màn hình cảm ứng 7-inch, điện thoại Bluetooth và kết nối âm thanh, điều khiển bằng giọng nói và tích hợp điện thoại thông minh. Một gói có sẵn điều khiển tiện lợi bao gồm gương sấy, ghế tài xế chỉnh điện sáu chiều và một gương chiếu hậu tự động mờ dần.

Các Cruze Eco được trang bị như 1LT, nhưng có giao diện MyLink như là tiêu chuẩn. Nó cũng có lợi từ những cải tiến khí động học (bao gồm cả một cánh lướt gió phía sau) và có bánh xe trọng lượng nhẹ 17-inch hợp kim, lốp xe lăn trở kháng thấp và một bồn chứa nhiên liệu nhỏ hơn (bằng tay phiên bản truyền chỉ). Các Eco gói điều khiển tiện lợi cho biết thêm những chiếc gương được làm nóng, tự động mờ gương chiếu hậu và một camera chiếu hậu.

Di chuyển lên đến 2LT để có được tất cả các thiết bị tiêu chuẩn của 1LT, cộng với ghế điện điều khiển và giao diện màn hình cảm ứng MyLink. Nó cũng có tiêu chuẩn với bánh xe 17-inch hợp kim, một thống treo thể thao điều chỉnh, phanh đĩa bốn bánh, bọc da, ghế trước có sưởi và gương visor chiếu sáng kép.

Ở phía trên cùng của dãy Chevrolet Cruze là LTZ, mà đi kèm với tất cả các nội dung của 2LT, cũng như tất cả các mục trong Công nghệ và điều khiển tiện lợi gói. Nó cũng có tính năng bánh xe hợp kim 18-inch, đánh lửa keyless, nhập cảnh, kiểm soát khí hậu tự động và trang trí nội thất cao cấp.

Chevrolet Cruze Diesel đi kèm với tất cả các thiết bị tiêu chuẩn mô hình của 2LT, cộng với cải tiến khí động học và lăn trở kháng thấp lốp xe mô hình của Eco. Nó có trọng lượng nhẹ bánh xe 17-inch, quá, nhưng họ là một thiết kế khác nhau.

Các gói phần mềm an toàn nâng cao có sẵn cho tất cả nhưng L và mô hình LS và bao gồm công viên phía sau hỗ trợ, giám sát điểm mù và cảnh báo qua giao thông phía sau. Một hệ thống điều hướng, một Pioneer chín loa hệ thống âm thanh cao cấp và cửa sổ trời cũng có sẵn trên hầu hết các mức cắt. Các gói phần mềm xuất hiện RS có sẵn trên các mô hình LT và LTZ và các tính năng phía trước thiết kế lại và fascias phía sau, khuôn mặt thể thao, một cánh gió sau, đèn sương mù và một bảng điều khiển được nâng cấp.

Hệ truyền động và Hiệu suất

Chevrolet Cruze 2016 là bánh trước. Cruze LS L và được trang bị một động cơ 1.8 lít bốn xi-lanh mà làm cho 138 mã lực và 125 lb-ft. LT, LTZ và Eco được trang bị một động cơ turbo 1,4 lít bốn xi-lanh mà tạo ra 138 mã lực và 148 lb-ft mô-men xoắn. Các Cruze Diesel có turbo tăng áp 2.0 lít bốn xi-lanh động cơ diesel được đánh giá ở 151 hp và 264 lb-ft mô-men xoắn. Một tay sáu tốc độ truyền dẫn là tiêu chuẩn của L, LS, LT và Eco. Một số sáu tốc độ tự động là tùy chọn trên LS, LT và Eco và tiêu chuẩn cho các LTZ và diesel.

Trong thử nghiệm của Edmunds, một Cruze với turbo động cơ 1,4 lít và hộp số tự động tăng tốc từ số không đến 60 trong 9,2 giây, một thời gian hơi chậm hơn so với bình quân của nhóm này. Các Cruze Diesel chạy nước rút trong 8,6 giây, giống như VW Jetta TDI tự động.

Nền kinh tế nhiên liệu ước tính của EPA cho Cruze L / LS là 27 mpg kết hợp (22 thành phố / xa lộ 35) với hộp số tự động và 29 mpg kết hợp (25/36) với hướng dẫn. Cruzes trang bị động cơ tăng áp với 1,4-lít (LT và LTZ) nhận được một 30 mpg kết hợp ước tính EPA ước tính (26/38) với một trong hai truyền. Mức Cruze Diesel 33 mpg kết hợp (27/46). Đó là những con số tốt, mặc dù các Jetta TDI hiện tốt hơn với 36 mpg kết hợp Đánh giá của EPA của nó. Ngoài ra, Cruze Eco chỉ là về như đạm, với rất đáng khen ngợi 33 mpg kết hợp (28/42) Đánh giá việc truyền dẫn sử dụng, nhưng thả một chút để 31 kết hợp với hộp số tự động.

Sự an toàn

Tất cả các mô hình Chevrolet Cruze đi kèm với kiểm soát ổn định, chống bó cứng phanh, độ dài đầy đủ túi khí bên rèm, túi khí đầu gối phía trước và phía trước và túi khí bên hông xe phía sau như là tiêu chuẩn. Một thiết lập trước đĩa / phía sau trống phanh là tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình ngoại trừ 2LT, LTZ và Diesel, được nâng cấp lên hệ thống phanh đĩa bốn bánh. Ngoài ra các ý kiến ​​OnStar, trong đó bao gồm thông báo tự động tai nạn, hỗ trợ đường bộ theo yêu cầu, cửa mở khóa từ xa và hỗ trợ bị đánh cắp xe.

Một camera chiếu hậu, giám sát điểm mù và hệ thống cảnh báo qua giao thông phía sau là bắt buộc đối với tất cả các Cruzes trừ L và LS.

Trong thử nghiệm va chạm của chính phủ, các Cruze kiếm được một đánh giá năm sao hàng đầu cho hoạt động an toàn tổng thể, với năm ngôi sao cho tổng số bảo vệ phía trước-tác động và năm ngôi sao cho tổng số bảo vệ bên hông xe. Trong Viện Bảo hiểm An toàn Xa lộ (IIHS) thử nghiệm, Cruze nhận được điểm số cao nhất của "Tốt" trong các bài kiểm tra tác động trực diện, bù đắp từ vừa chồng chéo nhưng một tồi tệ thứ hai-"Marginal" điểm trong bài kiểm tra trán-offset nhỏ chồng lên nhau. Ở phía bên tác động mái sức mạnh còn lại và ghế / kiềm chế đầu (bảo vệ whiplash) kiểm tra, các Cruze kiếm được một "Good" Đánh giá.

Trong thử nghiệm phanh Edmunds, một Cruze LTZ dừng lại từ 60 mph trong 120 feet, một chút tốt hơn so với khoảng cách trung bình cho lớp này của xe. Ngay cả với ít grippy, lốp xe tiết kiệm nhiên liệu thân thiện của họ, các mô hình Cruze Diesel và Eco dừng lại ở về cùng một khoảng cách.

Thiết kế nội thất và tính năng đặc biệt

Cabin của Chevrolet Cruze 2015 có hai tông màu sang trọng và trông cao cấp hơn so với nhiều đối thủ cạnh tranh của nó. Điều đó nói rằng, vẫn còn có rất nhiều các bề mặt bằng nhựa cứng, và chúng tôi đặc biệt chú ý trong đắt tiền Cruze Diesel. Với đường dài tiềm năng lái xe tầm của các động cơ diesel, padding hơn trên tay ghế sẽ được hoan nghênh. Chúng tôi cũng mâu thuẫn về các giao diện màn hình cảm ứng có sẵn MyLink. Chúng tôi muốn các menu đơn giản và đơn giản của nó, hữu ích chức năng lệnh bằng giọng nói và khả năng ứng dụng điện thoại thông minh, nhưng phản ứng chậm hoặc thỉnh thoảng quên để đầu vào có thể được bực bội.

Trình điều khiển lớn hơn có lẽ sẽ tìm chỗ ngồi phía trước của Cruze một chút hẹp, nhưng họ đang hỗ trợ và thoải mái, và họ cung cấp nhiều điều chỉnh. Một đệm đáy thấp cho hàng ghế sau thoải mái cho người lái giảm bớt dài có tay chân, vì nó không cung cấp đủ hỗ trợ đùi. Phía sau chỗ ngồi duỗi chân của Chevrolet Cruze 2015 là chỉ trung bình cho các phân đoạn; Bạn sẽ tìm thấy nhiều không gian hơn trong Civic và Jetta. Đáng kể trên trung bình, tuy nhiên, là thân cây lớn của Cruze, mà các biện pháp một ấn tượng 15,0 feet khối trên tất cả, nhưng động cơ diesel, có năng lực là một vẫn còn dư dật 13,3 feet khối.

Những ấn tượng lái xe

Chevrolet Cruze 2015 khéo léo kết hợp xử lý đáp ứng với sự thoải mái, đi xe tuân thủ. Hệ thống treo thể thao trên 2LT, LTZ và các mô hình động cơ diesel là vững chắc hơn nhưng vẫn cung cấp một chuyến đi dễ chịu.

Các turbo tăng áp động cơ xăng 1,4 lít là trung bình khá trong điều kiện của gia tốc thẳng thừng, nhưng nó lại hăng hái xung quanh thị trấn hơn 1,8 lít, nhờ mô-men xoắn tăng lên của nó. Hộp số tự động nó ghép với không phải là đáp ứng, tuy nhiên. Lập trình cho nền kinh tế nhiên liệu tối đa, đó là miễn cưỡng để xuống số cho khả năng tăng tốc nhanh và đi qua, trừ khi bạn thực sự khởi động bàn đạp ga.

Các lực hơn model Chevy Cruze Diesel là một sự lựa chọn hấp dẫn và một win-win đề xuất, vì nó cung cấp cả hai nền kinh tế nhiên liệu tốt và khả năng tăng tốc nhanh satisfyingly theo tiêu chuẩn compact sedan. Có một khoảng dừng ngắn khi bạn nhấn bàn đạp ga từ bế tắc, nhưng sau đó tập hợp sedan tốc độ nhanh chóng. Chevrolet Cruze Diesel sử dụng sáu tốc độ tự động truyền dẫn khác nhau từ Cruzes khác, và chúng tôi đã tìm thấy nó phản ứng nhanh hơn trong những tình huống đường cao tốc đi qua. Bạn sẽ nhận thấy đặc tính kêu vang của động cơ diesel, đặc biệt là khi động cơ đang lạnh, nhưng nó không xâm nhập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét