Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Ford trưng bày các dòng xe toàn cầu tại triển lãm

Ford trưng bày các dòng xe toàn cầu tại triển lãm

Toàn bộ các sản phẩm của hãng Ford được trưng bày bao gồm dòng xe bán tải được ưa chuộng nhất – Ranger, dòng xe du lịch hạng trung với nhiều công nghệ hiện đại – Focus, dòng xe nhỏ Fiesta với động cơ EcoBoost 1.0L, và dòng xe SUV thành thị hoàn toàn mới – EcoSport.

Nhấn mạnh vào cam kết tiếp tục mang đến những sản phẩm toàn cầu dẫn đầu thị trường của công ty tại Việt Nam, Ford trưng bày toàn bộ các dòng xe One Ford tại Triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 10 (Vietnam Motor Show – VMS 2014) diễn ra từ ngày 19-23/11 tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn – SECC. Đồng thời, công ty sẽ tập trung giới thiệu các công nghệ về chất lượng, tiết kiệm nhiên liệu, an toàn và thông minh của công ty.
Tất cả các sản phẩm toàn cầu được trưng bày của Ford đều góp phần mang lại kết quả bán hàng kỷ lục tại Việt Nam trong năm nay, và giúp định vị Ford là một trong ba thương hiệu bán chạy nhất trên thị trường.
Các dòng sản phẩm
Xuất hiện trên sân khấu chính của Ford lần này là mẫu SUV thành thị EcoSport hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mới được ra mắt vào tháng 7, góp phần ấn tượng cho kết quả bán hàng thành công trong năm của Ford. Giúp định hình một phân khúc xe mới, EcoSport là sự phối hợp độc đáo giữa tính linh động, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và công nghệ thông minh trong một thiết kế của chiếc SUV với ý tưởng về một phong cách thành thị năng động.
Ford EcoSport
Ford EcoSport
Trưng bày bên cạnh EcoSport là dòng xe Fiesta thể thao, được trang bị động cơ đoạt nhiều giải thưởng quốc tế EcoBoost 1.0L. Chiến lược thành công của Ford với dòng xe Fiesta mới chính là việc nâng tầm một chiếc xe thịnh hành, vốn đã là chiếc xe dẫn đầu thị trường với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, vận hành và thiết kế, ngày càng trở nên tốt hơn.
Ford Fiesta
Ford Fiesta
Đồng thời, trong buổi triển lãm còn có dòng xe hiện đại Ford Focus hoàn toàn mới, chiếc xe nâng tầm phân khúc xe cỡ trung với hàng loạt những tính năng thú vị và mới xuất hiện trên thị trường, bao gồm tính năng Hỗ trợ đỗ xe tự động, Hỗ trợ phanh xe chủ động trong thành phố, Hệ thống cảm biến thông tin điểm mù, Hệ thống đóng lưới tản nhiệt chủ động và SYNC.
Ford Focus
Ford Focus
Và thực sự nổi bật là dòng xe Ranger 3.2L – dòng xe bán tải bán chạy nhất ở Việt Nam – sản phẩm đã tái định nghĩa phân khúc này bằng cách kết hợp giữa sự mạnh mẽ và khả năng vận hành ưu việt của một chiếc xe bán tải với công nghệ thông minh, sự an toàn vượt trội, khả năng tiết kiệm nhiên liệu xuất sắc, cùng chất lượng và sự tiện nghi.
Ford Ranger 3.2L
Ford Ranger 3.2L
Ngoài ra còn có:
Ford Transit
New everest-1000x400
Ford Everest 2.5L TDCi
Khu vực trưng bày mang tính tương tác cao
Ford sẽ trưng bày những công nghệ và phát minh trong động cơ EcoBoost thông qua khu vực trưng bày mang tính tương tác cao, mang đến cho người tiêu dùng một cái nhìn sâu sắc và đặc biệt về quá trình phát triển một trong những động cơ hiện đại nhất, được trang bị trong các mẫu xe đang được sử dụng.
Động cơ EcoBoost gần đây vừa đoạt giải Động cơ của Năm lần thứ ba liên tiếp, mang đến sức mạnh và khả năng vận hành vượt trội, cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu và lượng khí thải thấp.
Hà Thành Ford : http://xeford.hanoi.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét