Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Dây Chuyền sản xuất Ford EcoSport tại Nga

Dây Chuyền sản xuất Ford EcoSport tại Nga
Liên doanh Ford Sollers vừa cho biết dây chuyền sản xuất mẫu SUV Ford EcoSportđã chính thức khởi động tại nhà máy của hãng thuộc nước cộng hòa Tatarstan. Nhà máy này có công suất lên tới 115.000 xe mỗi năm và huy động nhân công lên tới 1.500 người.
EcoSport là một mẫu SUV cỡ nhỏ được thiết kế dành cho những thị trường mới nổi ở châu Á, châu Âu và Nam Mỹ. Những chiếc Ford SUV EcoSport được sản xuất tại Nga sẽ được điều chỉnh một vài chi tiết để phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện đường phố tại đây. Từ năm 2015, nhà máy này sẽ sản xuất thêm phiên bản Fiesta 5 cửa dành riêng cho khách hàng tại thị trường Nga.
Hiện tại, liên doanh Ford Sollers đang sản xuất khoảng 11 mẫu xe Ford các loại, trong đó phải đặc biệt chú ý các mẫu Explorer, Edge, Kuga, SUV cỡ nhỏ EcoSport, cũng như nhiều mẫu xe thương mại hạng nhẹ bao gồm Transit hoàn toàn mớiFocusvà cả Mondeo.
ecosport2-jpg_172839
“Chúng tôi tự hào thông báo đã chính thức bắt đầu sản xuất mẫu Ford EcoSport tại nhà máy lắp ráp thứ ba Ford Sollers. Cơ sở này sẽ xây dựng các mẫu xe Ford với chất lượng cao nhất” – Ted Cannis, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành liên doanh Ford Sollers cho biết.
Đại diện Ford Sollers cũng cho biết để thích nghi với điều kiện mùa đông lạnh giá tại Nga, mẫu EcoSport sẽ có sẵn tùy chọn ổ đĩa phía trước, động cơ 1.6 lít hoặc 2.0 lít, đi kèm là hộp số tự động 5 hoặc 6 cấp.
Phiên bản Ford SUV EcoSport cũng đã được lắp ráp tại thị trường Việt Nam động cơ 1.5 và có tới 5 phiên bản cho khách hàng lựa chọn. Xe có giá từ 598 triệu đồng.
Chi tiết tại trang chủ : http://xeford.hanoi.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét