Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Chevrolet Spark Van - tiết kiệm nhiên liệu tối đa

Mang trên mình với  nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống gương chiếu hậu thông minh , hệ thống chìa khóa điều khiển từ xa tự đông , hệ thống radio cao cấp .... giá xe chevrolet spark van sẽ khiến nhiều người phải ngạc nhiên .

Chevrolet Spark Van là  phiên bản mang đầy phong cách của thương hiệu đẳng cấp Chevrolet, với thiết kế nhỏ gọn, Spark Van trở thành một chiếc xe chở hàng đa năng hay là một phương tiện di chuyển dạo phố tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm nổi bật của phiên bản này nhé!

Chevrolet Spark Van 2016 với thiết kế nhỏ cho không gian lớn vẫn với những đường nét tinh tế và hoa mỹ dưới công nghệ và dây chuyền sản xuất đến từ hãng Chevrolet nay đã có ít nhiều những thay đổi về nội ngoại thất và cả trái tim động cơ ẩn sau nắp ca pô. giá xe chevrolet cruze 2016 Với lợi thế giá cả cạnh tranh và kiểu dáng đẹp mắt Spark Van có thể làm hài lòng bất kì vị khách khó tính nào.
Xe Chevrolet Spark Van vừa là chiếc xe chở hàng đa năng, vừa là phương tiện di chuyển đầy phong cách, cho phép người dùng thoải mái dạo phố mà vẫn tiết kiệm tối đa nhiên liệu, chi phí vận hành và bảo dưỡng thấp.
Ấn tượng với giá thành và chi phí sử dụng cực rẻ cộng với kiểu dáng trẻ trung bắt mắt và trang thiết bị trên xe khá đầy đủ, đi kèm khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa khiến cho Chevrolet Spark Van đang là một trong những dòng xe rất được thị trường quan tâm trong những năm gần đây. Phiên bản Chevrolet Spark Van hứa hẹn là mẫu ô tô giá rẻ, chi phí vận hành và bảo dưỡng thấp.

 Chevrolet Spark Van - tiết kiệm nhiên liệu tối đa


– Ngoại thất
Chevrolet Spark Van  có hình dáng nhỏ nhắn như một quả trứng, rất thích hợp cho việc di chuyển trong đô thị. Dáng xe được thiết kế thuôn dài theo nguyên lý khí động học giúp chiếc xe giảm tối đa lực cản của ma sát khi di chuyển trên đường cao tốc. Cùng với những đường gân dập nổi ở phần đầu xe và dọc theo thân xe khiến cho Spark Van trông rất khoẻ khoắn và trẻ trung.
Ô tô giá rẻ Chevrolet Spark Van kiểu dáng trẻ trung bắt mắt và trang thiết bị trên xe khá đầy đủ
Ngoại thất của Chevrolet Spark Van được trang bị nhiều hơn các phiên bản cũ gồm có các chi tiết như: đuôi lướt gió khiến cho xe trông dài hơn và mềm mại hơn. Gạt mưa sau làm tăng thêm tính năng an toàn và trông xe từ phía sau khoẻ khoắn hơn. Đèn gầm trợ giúp cho xe đi an toàn hơn khi đi vào những vùng kém ánh sáng và cũng tạo cho vùng đầu xe nhìn đẹp hơn lên rất nhiều. Tay nắm cửa mạ Inox giúp xe nhìn từ phía ngang trông trẻ và khoẻ hơn. La răng đen ốp bạc  đã được trang bị thêm ốp larang.
– Nội thất
Tổng thể nội thất của Chevrolet Spark Van có thiết kế hiện đại nhờ sư phối hợp tinh tế và hài hòa của tông sáng – tối. Sự kết hợp giữa mầu đen và ghi tạo nên dự dễ chịu bên trong xe. Với việc các ghế ngồi được thiết kế bằng loại nỉ cao cấp nhập khẩu tạo cảm giác ấm cũng vào mùa đông và mát dịu vào mùa hè khiến cho khách hàng thật dễ chịu khi sử dụng.
Khác với các dòng xe du lịch 4 chỗ ngồi, phía sau của Spark Van là khoang chở hàng khá rộng rãi, phù hợp với việc vận chuyển các hàng hoá cỡ nhỏ, di chuyển linh hoạt trong đô thị. Cũng có nhiều người cải tạo khoang sau lại thành một không gian đẹp hơn phù hợp với các chuyến du lịch nhỏ.
Xem thêm : Chevrolet spark- dành cho cuộc sống thành thị năng động
-Tiện nghi, vận hành
Chevrolet Spark Van được trang bị động cơ bền bỉ giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu, đồng thời có chi phí vận hành và bảo dưỡng thấp. Chevrolet luôn đặt tính an toàn lên trên hết trong mọi sản phẩm. Để đảm bảo an toàn khi xảy ra va chạm, thành xe của Spark Van được làm bằng thép chịu lực cao, xe còn được trang bị dây đai an toàn và túi khí nhằm bảo vệ tối ưu cho người điều khiển phương tiện. Ngoài ra, hệ thống chống trộm giúp người dùng luôn yên tâm khi rời khỏi xe.
Chevrolet Spark Van sẽ khiến người dùng ngạc nhiên với nhiều tiện ích tiên tiến được trang bị như gương chiếu hậu chỉnh điện và chìa khóa điều khiển từ xa tiện dụng. Với hệ thống Radio và CD/ MP3/AUX mới được tích hợp mọi hành trình với Chevrolet Spark Van sẽ đầy ắp hứng khởi.
Nào, còn chần chờ gì nữa, hãy đến với đại lý Chevrolet Việt Nam, để trực tiếp trải nghiệm với phiên bản này, với thiết kế bắt mắt, động cơ mạnh mẽ, sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho việc dạo phố, hay những chuyến đi lý thú bên gia đình và bạn bè. Hãy liên hệ với đại lí chevrolet newway để được hỗ trợ báo giá xe Chevrolet Spark Van và tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét