Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

chevrolet cruze 2016 đối thủ nặng ký trên thị trường Việt

Chevy bỏ hút khí tự nhiên 1.8 lít bốn xi-lanh cho 2016 trong lợi của một mới 1,4 lít, tăng áp bốn xi-lanh cho bốn Trims của Cruze. 153 mã lực của động cơ, 177 lb-ft mô-men xoắn, và nhanh chóng spooling Turbo có được Cruze ra đường một cách nhanh chóng. Nhưng 1,4 lít thực sự đi vào của khoảng 3.000 rpm, ở trung tâm của dải mô-men xoắn cao điểm của động cơ (2.000 đến 4.000 rpm). Động cơ kéo cứng, đặc biệt là khi được gọi vào, làm cho Cruze một đối tác dễ dàng với tốc độ cao hơn. chevrolet cruze Đó là một động cơ yên tĩnh, quá, mịn màng và tinh tế cho đến phần cao nhất của dãy rev, khi nó bắt đầu nhận được buzzy. Chúng tôi lái xe một đầu cuối Premier mô hình, mà đi kèm với một tiêu chuẩn mới HydraMatic sáu tốc độ tự động (L , LS, LT và tất cả các cung cấp sáu tốc độ gậy cũng). Thái độ thoải mái của tự động làm cho nó kiên cố "meh" so với những gì trong một số cuộc thi. Upshifts và downshifts chậm nhưng chấp nhận được bởi vì họ đang mịn - hộp số có thể mất thời gian ngọt ngào của nó để tìm ra những gì sắp xếp đồ đạc nó phải ở trong, nhưng ít nhất nó không bị giật. Nhân vật thoải mái này phù hợp với Cruze hoàn hảo - hành khách không cần phải có, khó chuyển động ly hợp kép nhanh hoặc một cái gì đó tương tự. chevrolet newway Sáu tốc độ tự động được ghép nối với một hệ thống dừng-khởi đầu mới. Bây giờ, tôi muốn stop-start, bởi vì tôi là một người đam mê về công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, nhưng nó không may là hệ thống của Cruze không thể được ghi đè bằng tay như chúng ta đang sử dụng để trong nhiều chiếc xe khác. Việc truyền không phải là chỉ tố thoải mái trong thế hệ thứ hai Cruze. Các con đường trơn tru ở Tennessee là không có gì giống như đường băng thế giới thứ ba Michigan, vì vậy chúng tôi sẽ cần một spin xung quanh Detroit để xác nhận quan điểm này, nhưng năm 2016 Cruze có thể là chuyến đi thoải mái nhất trong các lớp học. giá xe bán tải chevrolet Nó cảm thấy mức độ và trung lập thay vì floaty và tách ra trên nhấp nhô những con đường, và khi đối mặt với một vết sưng hoặc không hoàn hảo, việc đình chỉ là nhanh chóng để ngăn chặn các tác động nên nó không làm gián đoạn lái xe hoặc hành khách. Đó là chuyến đi mà bạn mong đợi từ một Impala, không phải là một Cruze. Mặt trái, tất nhiên, là Cruze loại xử lý như một Impala. Nó lăn nặng nề khi phải đối mặt với viễn cảnh của một chặt chẽ, tốc độ cao góc. Các mũi / đuôi damping là tốt - Chevy không cảm thấy cẩu thả dưới cứng phanh - nhưng vì cách nó cuộn, nó sẽ không bao giờ cảm thấy như sắc nét hoặc nhanh nhẹn như một chiếc Honda Civic hay Mazda3. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét