Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

chevrolet cruze 2016 sản phẩm mục tiêu toàn cầu

Tôi tốt nghiệp trung học vào năm 2003, và cũng giống như hầu hết các bạn học của tôi, tôi đã lái một chiếc xe gia đình J-cơ của General Motors. Đổ lỗi cho tính tiết kiệm - Pontiac Sunfire và Chevrolet Cavalier là cực rẻ, thậm chí hoàn toàn mới - và lòng trung thành (Orion hội GM ngồi ba dặm từ trường cũ của tôi). Một nửa số sinh viên bãi đậu xe đã được lấp đầy với J-cơ quan. Tôi kiên quyết rằng màu trắng 1998 Pontiac Sunfire của tôi là một trong số những chiếc xe tồi tệ nhất từng được thực hiện. Năm năm ngắn vào cuộc sống của xe, rỉ sét đã bắt đầu để tiêu thụ chắn bùn. giá xe chevrolet cruze Không có máy nghe đĩa CD. Không có ngay cả một tầng băng. 2.2 lít bốn xi-lanh là thiếu máu, bốn tốc độ tự động dimwitted, việc đình chỉ một phần sụp đổ, và tôi chắc chắn rằng Silly String từ một trò đùa dài quên là tất cả những kết nối các trục xe và tay lái phía trước bánh xe. Tôi không muốn lái xe nhỏ gọn GM-xây dựng của tôi, và tôi chắc chắn rằng không ai trong số các bạn cùng lớp của tôi muốn lái xe của họ. Nhưng chúng tôi đã cảm nhận khác nhau nếu xe khủng khiếp của chúng tôi là tốt như 2016 Chevrolet Cruze. Các thế hệ thứ hai Cruze là cả hào nhoáng và tinh tế, nhưng nó cũng bận rộn từ góc độ nhất định. Nó còn tăng cường một chiếc xe xa hơn thị quyết đoán thiết kế nổi bật trong một đoạn tranh cãi sôi nổi. Fascia đầy, góc mắt làm hài lòng sắc nét, đặc biệt là xung quanh lưới tản nhiệt và đèn pha. Cách thành phần cơ thể màu ăn vào chèn foglight nhựa màu đen - được gắn với nhau bằng một spoiler cằm nhỏ - là một liên lạc gọn gàng. chevrolet newway Chevy đã tích cực với các đường nét cơ thể, quá. Chúng tôi thích các dòng nhân vật nhỏ trên trục trước và việc đường vai mạnh hơn khi nó tiến đến đèn hậu. Lỗ hổng này ảnh lớn xuất phát từ RS gói $ 995. Nó cho biết thêm chèn đen trên cản sau trông lộn xộn và phức tạp trong tương phản với đèn xi ho-hum trên. GM đã đi một chặng đường dài từ, mess đen nhựa khủng khiếp của nội thất J-cơ thể. Nhựa vẫn là chất liệu thống trị trong Cruze mới, nhưng các phần mềm cảm ứng ở đây là rất lớn. Nhưng điều đáng ngạc nhiên nhất là công việc của Chevrolet trên vật liệu không có trong dòng tầm nhìn của bạn. Các chất dẻo khó hơn trên cửa ra vào, dấu gạch ngang thấp hơn, và đường hầm truyền cảm thấy vững chắc và được miễn các cạnh sắc nét. Đó là một phần rất lớn của lý do tại sao cabin này cảm thấy như vậy cao cấp. Việc có sẵn các hệ thống thông tin giải trí MyLink 8-inch tiêu chuẩn 7-inch và không bị tổn thương, hoặc. giá xe bán tải colorado Chevy đã thâu tóm các công nghệ an toàn cho năm 2016 Cruze, nhưng nó không phải là một trận đấu cho Civic. Giống như các-cuối gen mô hình, giám sát điểm mù, cảm biến đỗ xe phía sau, và cảnh báo qua giao thông đều có sẵn (họ thực sự là một lựa chọn miễn phí trên Premier). Chevy cũng đã cung cấp một loạt các tùy chọn, tính năng tiên tiến hơn cho năm 2016. Chúng bao gồm dầm tự động cao, cảnh báo va chạm phía trước, và làn đường khởi hành cảnh báo, nhưng bạn sẽ không có được kiểm soát hành trình thích nghi hoặc va chạm phanh giảm nhẹ như Honda Civic hiện. Giống như chúng tôi đã nói tuần trước, không có IIHS Top Safety Pick + cho Cruze này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét