Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Chevrolet tiết lộ một thế hệ thứ sáu toàn mới của Chevrolet Camaro với công chúng châu Âu tại 2016 Geneva Motor Show

Chevrolet tiết lộ một thế hệ thứ sáu toàn mới của Chevrolet Camaro với công chúng châu Âu tại 2016 Geneva Motor Show. Với mức độ cao hơn về hiệu suất và công nghệ, rất nhiều cải tiến nội thất và ngoại thất, cũng như một kiến trúc nhỏ hơn và nhẹ hơn, mua chevrolet cruze cũ Camaro là một trong những chiếc xe lái xe tốt nhất của thế giới. Nó không có gì là lạ khi Camaro mới 2016 Motor Trend Car of the Year.

“Chúng tôi hy vọng nó sẽ thiết lập các chuẩn mực mới trong phân khúc này – và cho một thế hệ mới của những người đam mê một lý do để rơi vào tình yêu với Camaro,” Al Oppenheiser, kỹ sư trưởng Camaro nói.


Để làm cho nó không chỉ Camaro tốt nhất bao giờ hết, nhưng một trong những chiếc xe hiệu suất tốt nhất có sẵn, Chevrolet tập trung vào ba trụ cột của phát triển: Thiết kế, hiệu suất và công nghệ.

“Thiết kế lại Camaro là ly kỳ và thách thức tất cả cùng một lúc, nhưng bí quyết là để cung cấp một cái gì đó nhiều hơn”, Mark Reuss, General Motors phó chủ tịch điều hành của phát triển sản phẩm cho biết. “Đối với những người đam mê Camaro, nó vẫn giữ được tín hiệu thiết kế mang tính biểu tượng và cung cấp hiệu suất hơn nữa. Chevrolet cruze Đối với một thế hệ mới của người mua, 2016 Camaro kết hợp ý tưởng kỹ thuật tiên tiến nhất của chúng tôi với hiệu suất tinh mài dũa và thiết kế hàng đầu.”


2016 Camaro xuất hiện với một bề mặt mới, một, điêu khắc ngoài thể thao-tìm kiếm nhiều hơn mà bổ sung cho các kiến trúc chặt chẽ hơn, và gọn gàng hơn, và cung cấp tất cả-mới, chữ ký ánh sáng hiện đại – bao gồm cả LED-công nghệ. Nhưng bất chấp tất cả những thay đổi, nó vẫn giữ được thiết kế mang tính biểu tượng Camaro.

Hiệu quả cơ bắp của bên ngoài làm cho chiếc xe mới trông thấp hơn đáng kể hơn và rộng hơn so với trước đây, mặc dù nó là trong vòng 50 mm của các kích thước bên ngoài của mô hình đi. Tỉ mỉ chỉnh trong đường hầm gió, mặt ngoài góp phần vào việc thực hiện thông qua việc giảm lực nâng khí động học để xử lý tốt hơn đồng thời tăng cường hiệu quả.

kiến trúc trọng lượng nhẹ và hệ thống khung gầm
Khoảng 70 phần trăm của các thành phần kiến trúc rất độc đáo để Camaro. Thông qua kỹ thuật máy tính hỗ trợ rộng rãi, cấu trúc cứng cáp đã tăng 28 phần trăm, trong khi tổng trọng lượng hạn chế cho Camaro đã được giảm hơn 90 kg.

“Kinh nghiệm lái xe là khác nhau đáng kể,” Aaron Link, kỹ sư phát triển dẫn đầu nói. “Ngay lập tức, bạn sẽ thấy như thế nào nhẹ hơn và nhanh nhẹn hơn Camaro cảm thấy cảm giác đó tăng lên khi bạn lái xe Camaro khó khăn hơn -.. Nó phanh mạnh mẽ hơn, lặn vào góc nhanh hơn, và tăng tốc nhanh hơn bao giờ hết”

Camaro tính năng mới, liên kết đa MacPherson strut đình chỉ phía trước với hình học Camaro cụ thể. Việc thiết kế hai trục mang đến cảm giác chính xác hơn về kiểm soát, trong đó có cảm giác tuyến tính và giao tiếp từ-số thanh toán nhanh hệ thống lái trợ lực điện. giá chevrolet captiva revv Ở phía sau, một năm liên kết hệ thống treo độc lập mới mang bánh xe điều khiển nổi bật và làm giảm “ngồi xổm” khi tăng tốc.

Ngoài ra, Magnetic Ride Control có sẵn trên Camaro V8 cho lần đầu tiên. Việc đình chỉ hoạt động đọc đường bộ và lái xe điều kiện 1.000 lần mỗi giây, và tự động điều chỉnh các thiết lập van điều tiết để tối ưu hóa đi các tiện nghi và kiểm soát.

hiệu đẳng cấp thế giới từ một biểu tượng Mỹ
Chevrolet Camaro mới cung cấp một kinh nghiệm lái xe nhanh hơn, nhanh nhẹn hơn, kích hoạt bởi một kiến trúc nhẹ hơn và một loạt hệ thống truyền lực rộng lớn hơn. Bao gồm trong này là lần đầu tiên Camaro Turbo gói, với một turbo 2.0L mới ở mức 275 mã lực (202 kW) và 400 Nm – và cung cấp 0-100 km / h (0-62 mph) tăng tốc trong ít hơn sáu giây. Ngay cả với tất cả điều này, Camaro mới là nhiên liệu hiệu quả nhất nhất.

Ngoài ra, Chevrolet trình bày mạnh mẽ nhất Camaro V8 bao giờ hết, với một mới 6.2L LT1 trực tiếp tiêm nhỏ khối động cơ V8 đánh giá ở 453 mã lực (333 kW) và 617 Nm mô-men xoắn. Lần đầu tiên, Magnetic Ride Control đình chỉ hoạt động có sẵn cho các Camaro V8 và costumers có thể áp dụng một quản lý nhiên liệu hoạt động (công nghệ xi lanh de-kích hoạt) cho Camaro V8 tự động, cho phép xe đạt được hiệu quả nhiên liệu tốt hơn 25% so với trước đó thế hệ.

Các động cơ LT1 có sẵn với một tay sáu tốc độ truyền tải chuẩn – với công nghệ trận động Rev mới “đốm sáng” tăng ga cho downshifts hoàn timed – hoặc Hydra-Matic 8L90 chèo ca tám tốc độ paddle shift tự động. Khi được trang bị với sự thay đổi mái chèo tám tốc độ tự động Camaro V8 có khả năng chạy nước rút từ 0-100 km (0-62 mph) chỉ trong 4,4 giây.

Mỗi động cơ đã được chỉnh cẩn thận cho một âm thanh hiệu suất đặc biệt. Tất cả các model Turbo tính năng hủy tiếng ồn chủ động, sử dụng sóng âm thanh để hủy bỏ tiếng ồn không mong muốn cabin.

Thế hệ thứ sáu Chevrolet Camaro có thể có được trong hai Coupe hoặc kiểu thân Convertible, với 2.0L Turbo hoặc 6.2L V8 truyền động. Những lợi ích Convertible nặng nề từ các kiến trúc nhẹ mới và thanh giằng dưới thân mô-đun, trong đó cải thiện đáng kể hiệu suất và xử lý. Hơn nữa, đầu mềm hoàn toàn tự động có thể được điều khiển từ xa thông qua fob chính hoặc từ bên trong với tốc độ lên đến 50 km / h (30 mph). Các đầu chỉ mất 20 giây để chu kỳ cả lên và xuống và gấp đi ngay ngắn dưới một nắp tonneau cứng.

Lái xe tập trung vào nội thất và công nghệ
Cũng giống như ngoại thất, nội thất hoàn toàn mới, nhưng ngay lập tức nhận ra được. “Với trình độ công nghệ và hiệu suất, nội thất đã được hiện đại và điều khiển tập trung.” Ryan Vaughan, Giám đốc thiết kế nội thất. Bên trong xe tích hợp công nghệ điều khiển tiên tiến hàng đầu, bao gồm cả một Selector mới điều khiển Mode, cụm công cụ cấu hình, và một tính năng tùy biến ánh sáng xung quanh.

Các cụm công cụ có tính năng nhạc cụ tương tự để cung cấp cho người lái xe với thông tin hiệu suất cần thiết, cũng như một màn hình trung tâm độ nét cao tám-inch đường chéo có thể được cấu hình để cung cấp thêm thông tin, bao gồm điều hướng, hiệu suất và tính năng thông tin giải trí. chevrolet giải phóng  Một màn hình tám-inch, tích hợp trong các trung tâm của bảng điều khiển nhạc cụ, phục vụ như giao diện cho nâng cao, hệ thống MyLink thế hệ tiếp theo. Hơn nữa, chiếc Camaro mới elates với hội nhập điện thoại thông minh khéo léo thông qua Apple CarPlay và Android Auto.

Cũng có sẵn cho Camaro mới là một hệ thống chiếu sáng xung quanh phân khúc đầu tiên LED. Tích hợp vào các dấu gạch ngang, tấm cửa, và điều khiển trung tâm, nó cung cấp 24 màu sắc khác nhau, cũng như mờ dần và hiệu ứng chuyển tiếp mà lây lan trên toàn bộ nội thất. Thậm chí có một “show xe” chế độ sân khấu rằng các chu kỳ ngẫu nhiên thông qua toàn bộ quang phổ màu sắc khi các Camaro là chưa sử dụng.

Ánh sáng môi trường xung quanh là một trong tám thuộc tính người lái có thể điều chỉnh bằng cách sử mới Selector- điều khiển chế độ của Camaro truy cập thông qua một chuyển đổi trên giao diện điều khiển trung tâm. Hệ thống cho phép người lái xe để chỉnh giao diện, âm thanh, và cảm nhận của thế hệ thứ sáu Camaro sở thích của mình và điều kiện lái xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét