Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Chevrolet Captiva Revv 2016 lột xác hoàn toàn

Đẹp hơn, sang hơn và an toàn hơn. Những đặc điểm đó giúp Chevrolet Captiva 2016 Revv có màn trở lại thị trường Việt đầy ấn tượng.
Chevrolet Captiva, mẫu xe không quá xa lạ đối với đa số khách hàng Việt Nam. Người ta vẫn thường nhắc đến dòng xe này như một sự luyến tiếc. Bởi vào những năm 2006-2007, Chevrolet Captia luôn trong tình trạng cháy hàng và khách hàng thậm chí phải chờ đợi hàng tháng. Đã có một số phiên bản được cải tiến ra đời nhưng chưa được kỳ vọng nhiều, cho đến khi có sự xuất hiện của Captiva Revv.

Chevrolet Captiva 2016 được gắn thêm chữ “Revv”. giá xe chevrolet captiva Theo nhà sản xuất thì Revv là sự kết hợp giữa revolution (sự thay đổi táo bạo) và rev up (bứt phá tiến thẳng về phía trước). Chưa thể khảng định được rằng chữ “Revv” có phù hợp với sự thay đổi như vũ bão của ngành công nghiệp ô tô xe hơi hay không? nhưng nếu so với bản thân Captiva thì hoàn toàn xứng đáng vời từ đó.
Phiên bản mới hiện nay có 16 thay đổi lớn nhỏ khác nhau. Dàn trải từ thiết kế cho đến tiện nghi và tính năng trang bị. Trong số đó, đa phần đều nâng cấp thực sự giá trị của xe chứ không chỉ về mặt thẩm mỹ.
Thiết kế ngoại thất
Có thể nói, Captiva Revv 2016 là phiên bản đẹp nhất từ trước đến nay của Chevrolet Captiva. Điều này được thể hiện rõ nhất ở phần đầu xe, trông mạnh mẽ và có cá tính hơn phiên bản cũ. Đèn pha được thiết kế thêm dải đèn LED hình chữ L cách điệu, tăng khả năng nhận diện khi di chuyển. Thiết bị phun rửa đèn pha áp suất cao là một tính năng rất độc đáo của Captiva Revv 2016. Lưới tản nhiệt cũng chia làm 2 phần như phiên bản cũ, nhưng đã mở rộng phần lưới dưới và thu hẹp phía trên và đặt lại logo và sử dụng thanh ngang mạ crôm. Nếu xe có màu sơn đen, Captiva Revv có nét hao hao với chiếc SUV hạng sang Audi Q7 chính là do bộ lưới tản nhiệt này.

Hốc đèn sương mù cũng là một nâng cấp đáng chú ý về mặt thẩm mỹ. Như thế hệ trước có thiết kế mở hướng ra bên ngoài thì hiện tại đã được thiết kế hướng vào bên trong trông gồ ghề hơn, kết hợp với lưới tản nhiệt tạo thành một tổng thể thống nhất. Ngoài ra, Captiva Revv còn được trang bị mâm hợp kim nhôm kích cỡ 19 inch lớn nhất trong dòng xe phân khúc và phủ UV đen các cửa kính.
Phần thân và đuôi tương tự phiên bản trước với đèn hậu sử dụng công nghệ LED. Kích thước tổng thể của Chevrolet Captiva Revv lần lượt là 4.673×1.868×1.756 mm (Dài x Rộng x Cao), chiều dài cơ sở 2,707mm, khoảng sáng gầm 165mm và trọng lượng không tải 1.823 kg.
Nội thất và tiện nghi
Nếu như ngoại thất chỉ tập trung nâng cấp phần đầu xe thì bên trong, “ưu ái” đó được dành cho khu vực tay lái điều khiển. Chevrolet Cruze Vô-lăng ở thế hệ trước đã hoàn toàn bị thay thế bởi vô-lăng 3 chấu thể thao, nút điều chỉnh nhanh bố trí khoa học dễ dàng sử dụng đang khi lái xe, một bên điều khiển hệ thống giải trí và một bên điều khiển hệ thống Cruise Control, một điểm mới về tính năng của Chevrolet Captiva 2016 Revv.
Bảng táp-lô lọc bỏ những chi tiết thừa, gọn gàng và khá tinh tế. Nhiều nút bấm được chuyển sang dạng cảm ứng trên màn hình 7 inch đặt ở trung tâm giúp cho việc điều chỉnh các chức năng hiện đại, dễ dàng hơn trong quá trình đang lái xe. Hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink thế hệ mới nhiều chức năng hay, màn hình cảm ứng nhạy bén, có thể truy cập nhiều ứng dụng điện thoại qua màn hình này nhờ hệ thống Android Auto và Apple CarPlay.

Hệ thống điều khiển điều hòa tự động hai vùng có chức năng tạo ion (HVAC)làm lạnh rất nhanh đã được đơn giản hóa nhằm đem lại tiện lợi và thoải mái tối đa cho người ngồi trong xe. Ở phiên bản mới, vấn đề ngột ngạt trên Captiva cũng được giải quyết khi có thêm cửa gió ở hàng ghế thứ 3 qua các đại lý chính hãng của GM Việt Nam trên toàn quốc nếu khách hàng có nhu cầu.
Bên cạnh đó, Chevrolet Captiva Revv còn được trang bị Hệ thống khởi động thông minh (PEPS) cho phép người lái mở cửa và khởi động máy trong tầm cảm biến của chìa mà không phải cầm chìa khóa trên tay. đại lí chevrolet tại hà nội
Captiva Revv vẫn được trang bị ghế bọc da, cửa sổ trời, phanh tay điện tử, chỉnh điện gương và lọc gió ion, v.v..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét