Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

9 TH7 2016 Xe tải chevrolet và xe buss cải tiến thân thiên với mỗi trường

xe tải Chevrolet và xe buýt, chợ cuối tuần này Auteco trần trụi, sự kết hợp của hiệu quả và chăm sóc môi trường Renault lần nữa được trao ở Pháp

vitirna này bán hàng sẽ có mặt trên khắp các mạng lưới đại lý Chevrolet trên toàn quốc. Ở đây, du khách sẽ thấy giảm giá trên tất cả các danh mục đầu tư rộng rãi của các sản phẩm thương hiệu trong phân khúc này. Cung cấp / Vanguardia Tự do | chevrolet colorado

Trong tuần này, toàn bộ mạng lưới đại lý trong nước và đồng thời, xe tải Chevrolet phát triển ‘La Bodega Xe tải’, nơi mà du khách có thể mua xe mới hoặc gia hạn, ở một mức giá tuyệt vời và với sự tốt nhất kế hoạch tài chính.

Ngoài mua xe, khách hàng có thể thưởng thức những lợi ích tuyệt vời sau bán Chevrolet cung cấp như bảo hành hai năm với số dặm không giới hạn, dịch vụ cần cẩu xe tải 24 giờ 365 ngày một năm, bao gồm dịch vụ bảo trì lên 30 000 km trong xe tải NPR và NQR, trong số những người khác.

“Người mua xe của mình trong hội chợ, tự động sẽ là một phần của chương trình trung thành ‘đang hoạt’ mà xe buýt và xe tải Chevrolet cung cấp cho khách hàng của mình để thưởng thức những lợi ích tuyệt vời như tiếp cận để tư vấn về nguồn nhân lực, văn phòng luật , Chevrolet cruze 2016 tư vấn tài chính và giảm giá trên kinh nghiệm để thưởng thức với gia đình của bạn, “Ilich Castro, giám đốc tiếp thị cho Chevrolet Xe tải và xe buýt giải thích.

Ngoài ra, khách hàng có thể mua của họ tham khảo xe NHR, NQR, NPR và FRR nhờ vào kế hoạch tài chính “trả trong kế hoạch năm 2017,” mà là để bắt đầu trả tiền xe tải vào tháng Hai năm tới, và Chevrolet cho lợi ích của mình trong sáu tháng đầu mua xe.

“Việc thanh toán đầy đủ của chiếc xe có thể đặt nó trong 60 tháng với hạn ngạch ban đầu 30% giá trị của nó”, thêm vào người quản lý của các thương hiệu bowtie.

Cuối cùng, trong khách hội chợ lần này sẽ tìm thấy tất cả các sản phẩm trong danh mục đầu tư của các xe tải Chevrolet, và theo giám đốc của thương hiệu Mỹ “mục tiêu là vượt quá doanh thu hàng tháng và đạt được 180 đơn vị xe bán tại hội chợ, để đạt được sự tham gia thị trường trong nước trên 50% trong phân khúc xe tải, trong tháng này và trên cả nước.

Auteco, Colombia trình nối những ngày quay 75 năm hoạt động, cho Colombia tung ra dòng mới của xe đạp và xe đạp điện, một phần của trần trụi con dấu, trong tiếng Đức: “mạnh nhất”.

Về chủ đề của xe đạp, Auteco Electric giới thiệu mô hình của nó Urban, Fold và Sport, mỗi một phiên bản tiên tiến được thiết kế cho các địa hình khác nhau, mà muốn để tác động đến các phân khúc của những người yêu ngựa thép ‘.

Những chiếc xe này, đã đạt tới tốc độ tối đa 25 k / h với điện, được trang bị pin lithium, quyền tự chủ của 40 cây số và một thời gian sạc 4-6 giờ.

Đối với xe đạp điện, Auteco bày mô hình của nó Shipper, Avanti, Hunter, Sunny, Yipi và Skuty Style. Trong phân khúc này, họ cũng là Skuty ST và động cơ chu kỳ Skuty Slim, bàn đạp có tính năng và hỗ trợ đạp tốt hơn (lên đến 45 k / h) và trung bình là 55 km về quyền tự chủ. Ngoài ra họ sạc 4-6 giờ.

Trong một buổi lễ được tổ chức gần đây tại Bordeaux, Pháp, giá xe chevrolet colorado  Renault Học viện Colombia ông được tôn lên thế giới giải “thực hành tốt nhất”, các dự án gọi là “Renault Academy Awards”.

Sáng kiến này đã được thiết kế để nhận ra sự xuất sắc trong chất lượng dịch vụ của mạng lưới đại lý và khuyến khích những người làm việc thường xuyên cho sự hài lòng của khách hàng.

Trong tổng số các “thực hành tốt” đã đăng ký, Renault Học viện Trung ương lọt vào danh sách 12 bài báo đã được gửi đến một cuộc bỏ phiếu của cộng đồng thế giới của giáo viên và đánh giá bởi một ban giám khảo người trao giải đầu tiên tại Colombia, Nga đứng thứ hai và Romania vào Thứ ba.

Renault Academy là “trường đại học của công ty” Renault – Sofasa, với 22 chương trình chuyên nghiệp và tổ chức trong bốn lĩnh vực chiến lược: tập huấn kỹ thuật (cơ khí, điện, điện tử và thân xe), dịch vụ, kinh doanh và quản lý. | đại lí chevrolet tại hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét