Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Chevy Cruze vs Toyota Corolla: So sánh Ô tô

chevrolet cruze | espite sự phổ biến tăng mạnh của xe tiện ích, sedan nhỏ ngày nay là do-it-alls. Họ thực tế kích thước giữa những ngày này, và tham gia phổ biến vẫn còn bán hàng trăm ngàn đơn vị một năm. Và mỗi người đăng ký mới cho độ an toàn tốt hơn, nội thất đẹp hơn, và các tính năng tương đương và đôi khi vượt qua các đối thủ đắt tiền.

Toyota Corolla từ lâu đã là nhà vô địch bán hàng trong dòng xe sedan cỡ nhỏ, nhưng bây giờ nó mới năm tuổi. Chevy Cruze là thương hiệu mới trong năm nay, giá xe chevrolet cruze  và tốt hơn so với nó bao giờ được. Để người mua hàng tìm kiếm giá trị, độ tin cậy, và thoải mái khoảng $ 20.000, đó là sự lựa chọn tốt hơn: 2016 Chevrolet Cruze hoặc 2016 Toyota Corolla?

Năm nay, Cruze là người chiến thắng của chúng tôi, mặc dù cả hai xe có khả năng làm rất tốt trong phân khúc cạnh tranh cao.

xem thêm: chevrolet captiva

Đối với năm 2016, các, cấu hình nêm đẹp trai của Cruze được thiết kế lại làm cho nó trông sắc nét hơn và hiện đại hơn so với người tiền nhiệm của ba hộp của nó với mặt sàn của nó. giá cruze 2016 Nhiều đường cong, góc độ, và các dòng âm chủ yếu là làm việc tốt với nhau, mặc dù từ một vài góc độ, họ biên giới trên việc bận rộn. Điều ngạc nhiên chính là Cruze trông startlingly như Volt plug-in hybrid hatchback, mặc dù giá khởi điểm của chiếc xe là 15.000 $ hơn, và mặc dù vật liệu chất lượng cao và điều khiển trực quan đặt nó ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét