Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Mỹ phẩm cao cấp Skii chăm sóc da bạn hoàn hảo từ bên trong !

Một chuyên gia chăm sóc da của mỹ phẩm Skii , Tanacin Meswad đã chia sẻ những bước quan trọng nhất để có được làn da đẹp căng mịn ở độ tuổi 30.
sk ii chăm sóc da

Giữ lấy vẻ rạng rỡ của tuổi xuân với những gợi ý đến từ SK-II.

Ở tuổi 30, bạn đã bắt đầu bước qua giai đoạn mới rất quan trọng của một người phụ nữ, chắc hẳn bạn đã bắt đầu nhận ra những dấu hiệu đầu tiên của sự lão hóa trên khuôn mặt– những nếp nhăn, và da không còn mướt mát tươi trẻ. Bạn nhiều khi phải làm việc muộn hơn về đêm hay có thể lúc khuya muộn những bé con làm bạn thức giấc, thiếu ngủ làm da bạn chẳng thể hồi phục như ngày còn son trẻ. Ở lứa tuổi 30, cơ thể và làn da chúng ta đang chạm đến một ngưỡng cửa thay đổi rất lớn, vì thế ngay lúc này đây chúng ta cần lưu ý chăm sóc ngừa lão hóa.

Chia sẻ về cách chăm sóc da mặt tuổi 30 của chuyên gia chăm sóc da my pham Skii - Tanacin Meswad
 
1. Cleanse and tone: Sử dụng đồng thời dầu tẩy trang và Facial Treatment Gentle Cleanser để chắc chắn rằng bạn đã loại bỏ sạch sẽ lớp makeup trước khi sử dụng nước hoa hồng Facial Treatment Clear Lotion để cân bằng da và loại bỏ tế bào chết.
 
Đánh thức: Chỉ với Nước Thần Facial Treatment Essence có chứa hàm lượng lớn Pitera là đủ để da hoàn toàn phục hồi và cung cấp đủ dưỡng chất cho da khỏe mạnh hơn. Nếu trước đây bạn chưa từng dùng Nước thần trong việc chăm sóc da hàng ngày, thì đây chính là thời điểm để bạn thử và bị thuyết phục đấy.
 
Dưỡng trắng: Vấn đề về sắc tố da thường bắt đầu xuất hiện ở độ tuổi này – đặc biệt là bởi sự thay đổi nội tiết của những người mẹ trẻ – vì thế bạn nên dùng Whitening Power Spots Specialistđể giữ được màu da như ý nhé!
 
Thúc đẩy: Phục hồi vẻ căng mướt cho da với Stempower Essence, hơn nữa sản phẩm này cũng sẽ giúp chúng ta ngăn ngừa khả năng xuất hiện những vết nám.

Cung cấp độ ẩm: Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào SK-II Stempower cream với sự kết hợp giữa tinh chất Pitera và chiết xuất rễ nhân sâm, sản phẩm này không chỉ cung cấp độ ẩm cho da mà còn giúp da căng lên, làm mờ những nếp nhăn vừa mới xuất hiện.
 
Chăm sóc vùng da quanh mắt: Đừng quên chăm sóc cho vùng da nhạy cảm này bởi đây luôn là vị trí đầu tiên để lộ sự mệt mỏi của chúng ta, hãy dùng Stempower Eye Cream để cải thiện quầng thâm dưới mắt , cứ vờ như chúng ta đã có một đêm ngon giấc.
 
Phục hồi: Nếu có thể thì mỗi tuần hãy giành thời gian để chăm sóc chính mình với Whitening Source Derm Revival Mask trong lúc thư giãn nhé, bạn sẽ không thất vọng bởi hiệu quả dưỡng trắng và sự láng mịn căng mướt mà nó mang lại.

Xem thêm chi tiết các dòng sản phẩm tại : http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét