Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Chevrolet Cruze Hatchback 2017 Tại Mĩ

Chevrolet đã kết thúc tốt đẹp khi cho ra đời bản Cruze hatchback  mới, mà sẽ tham gia sedan trong dòng sản phẩm của Hoa Kỳ của compact vào mùa thu này.



Chevrolet Cruze được thiết kế lại cho năm 2016, và đây là lần đầu tiên chúng tôi thấy phiên bản hatchback. Các nở, được hỗ trợ bởi cùng 153 mã lực 1,4 lít tăng áp bốn xi-lanh như sedan, sẽ được cung cấp trong top hai trong bốn cấp độ cắt của sedan: LT và Premier. Đại lí chevrolet tại hà nội Nhưng trong khi chiếc sedan sử dụng một chùm trục treo sau trong tất cả các mô hình tiết kiệm Premier, hatchback sẽ có một hệ thống treo sau độc lập cả ở Premier và LT. Các gói phần mềm xuất hiện RS cũng có sẵn trên cả hai mô hình.

chiều dài cơ sở của nó là không đổi ở mức 106,3 inch, nhưng hatchback là hơi ngắn hơn tổng thể. Tuy nhiên, nó cung cấp 18,5 feet khối không gian vận chuyển hàng hóa và lên đến 47,2 feet khối với những chiếc ghế gấp.

Đây không phải là lần đầu tiên Chevrolet đã cung cấp các Cruze trong một phong cách cơ thể hatchback, nhưng công ty đã không bán một biến thể như ở Mỹ. giá chevrolet cruze 2016 Các thế hệ trước Cruze được cung cấp như là một hatchback ở châu Âu bắt đầu từ năm 2012, và chúng tôi thậm chí đã lái nó, nhưng chúng tôi không bao giờ có phiên bản đó ở đây. Hiện nay, thị trường của chúng tôi không chỉ là nhận được phong cách cơ thể hơn-Eurotastic, nhưng chúng tôi đang nhận được nó trước khi các lục địa; Chevrolet nói rằng Hoa Kỳ sẽ là thị trường đầu tiên để có được chiếc xe.

Đối với những người có thể nghĩ rằng hatchback vẫn là một đề xuất dicey cho nước Mỹ, một trong những đối thủ cạnh tranh gần nhất của Cruze, Ford Focus, cung cấp một phiên bản hatchback, và mô hình đó chiếm gần 40 phần trăm của doanh số Focus tại Hoa Kỳ năm ngoái. giá xe bán tải chevrolet colorado 2016 Chúng tôi cũng chụp một số hợp lý của Mazda 3 hầm, chưa kể đến Volkswagen Quần áo chơi gôn. Vì vậy, trong khi hatchback có thể Euro, đó là công bằng để nói rằng chúng tôi thích 'em, quá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét