Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Một Số Nguyên Nhân Dẫn Đến Xe Oto Bị Hỏng

Bạn là một người mới mua xe và bạn có thể làm tất cả cho chiếc xế yêu của mình được an toàn.Vậy phải làm sao để người bạn đường luôn bền đẹp như mới . | chevrolet cruze

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến chiếc xe ô tô của bạn bị hỏng. Những nguyên nhân đó có thể phát sinh trong quá trình sử dụng , nhưng cũng có những nguyên nhân đến từ sai lầm của người dùng khi mới mua xe.


1. Không kiểm tra và lái thử xe trước khi mua

Bạn Cần phải kiểm tra xe thật kỹ trước khi mua ,nhất là đối với những xe đã qua sử dụng.

Đối với những chiếc xe đã qua sử dụng bạn cần phải kiểm tra thật kỹ càng để tránh trường hợp xe đã bị hỏng ngay từ ban đầu .Chính vì lý do đó, khi mua xe bạn hãy yêu cầu đại lý hoặc người chủ trước của chiếc xe cung cấp hồ sơ của chiếc xe và tiến hành kiểm tra, đối chiếu cẩn thận, đảm bảo sự trùng khớp về thông tin, thống nhất giữa hồ sơ và xe . chevrolet cruze bản tự động Đặc biệt, bạn cần được đảm bảo rằng mình đang mua một chiếc xe hợp pháp .Và không phải cứ là xe cũ mới phải kiểm tra kỹ mà ngay cả khi mua một chiếc xe mới cũng vậy.Tốt nhất là bạn hãy lựa chọn mua xe ở một đại lý uy tín,để đảm rằng mình sẽ mua được một chiếc xe như ý.

2. Không tiến hành bảo trì cho xe theo định kỳ

Việc nghiêm túc bảo trì và bảo dưỡng xe sẽ giúp bạn phát hiện ra những nguy cơ hỏng hóc những lỗi nhỏ để khắc phục trước khi nó phát triển để tránh những hư hỏng đáng tiếc.
Nghiêm túc tiến hành kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ cho xe sẽ giúp bạn hạn chế khắc phục nhanh được những hư hỏng đáng tiếc.


Sau một thời gian sử dụng, từ chiếc xe cơ bản đến chiếc xe đời mới hạng sang cũng không tránh khỏi vấn đề hỏng hóc. Có nhiều vấn đề hỏng hóc gây nên hậu quả nghiêm trọng nhưng rất khó phát hiện ra như :lọc gió bị bám bụi lâu ngày, kim phun nhiên liệu bị tắc…
Chính vì vậy, nếu được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ thì những điều đó sẽ không thể sảy ra và ảnh hưởng đến tính an toàn, tuổi thọ, hiệu suất của xe. | chevrolet colorado

3. Không chú ý đến ắc quy

Ắc quy chính là nguyên nhân chủ yếu gây ra những sự cố cho xe hơi trong khi lưu thông trên đoạn đường ngập nước hay thậm trí cả vào mùa mưa. Có rất nhiều nguyên nhân, yếu tố ảnh hưởng đến ắc quy như : Quên tắt đèn nội thất và các thiết bị điện trong xe khi người dùng rời khỏi xe trong một khoảng thời gian dài, sự ăn mòn của các cực pin và khởi động xe không đúng cách cũng là nguyên nhân… Những sự cố này khiến cho ắc quy dễ bị yếu, gây nên hiện tượng chết máy . showroom chevrolet hà nội Vì vậy, khi thấy ắc quy có dấu hiệu yếu dần đi, bạn hãy tiến hành sạc điện ngay.Và nếu trong thời gian dài xe không được hoạt động,khi hoạt động lại bạn cũng cần sạc lại ắc-quy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét