Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

xe taxi an toàn nhất phân khúc spark 2015

Chevrolet là thương hiệu xe hơi của Mỹ có lịch sử trên 100 năm. Hiện nay, Chevrolet đã có mặt tại hơn 140 quốc gia với doanh số hàng năm đạt trên 5 triệu chiếc và luôn nằm trong danh sách những thương hiệu xe hơi bán chạy nhất thế giới.

Một trong các sản phẩm ưa chuộng toàn cầu của Chevrolet chính là Chevrolet Spark LS. Với thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, nội thất rộng rãi tiện nghi, chi phí vận hành thấp, gia xe chevrolet spark van 2015 trang thiết bị an toàn vượt trội, sở hữu vô số các giải thưởng quốc tế danh giá và mức giá rất cạnh tranh, Chevrolet Spark là chiếc xe lý tưởng do doanh nghiệp taxi của bạn cũng như giành cho cá nhân có thu nhập trung bình muốn sở hữu một chiếc xe chất lượng tốt giá rẻ nhất thị trường!
Ra mắt cuối tháng 7/2014, Spark LS bản taxi với thiết kế hoàn toàn mới
Phần đầu xe Chevrolet Spark LS không khác nhiều so với các phiên bản Spark LT và LTZ đời 2014. Vẫn lưới tản nhiệt kép đặc trưng của hãng xe Mỹ Chevrolet. Cụm đèn trước vuốt dài trông rất hầm hố, tuy nhiên có một chi tiết cắt bớt để tiết kiệm chi phí đó là đèn gầm-phần tương đối dễ hư hỏng khi va chạm.
Đầu xe Chevrolet Spark LS 2014
Có thêm một chi tiết đáng chú ý trên chiếc Spark LS phiên bản taxi này, đó là gương chiếu hậu điều chỉnh điện, nâng cấp hơn so với phiên bản Chevrolet Spark LT số sàn, giúp người lái thuận tiện hơn cho việc điều chỉnh góc nhìn.
Gương chiếu hậu điều chỉnh điện
xem thêm: gia xe chevrolet cruze 2015
Đuôi xe thiết kế không khác so với những chiếc Spark 1.0 đời 2014 thông thường, chỉ có đuôi lướt gió có vẻ ngắn hơn 1 chút. Gạt mưa sau và rửa kính sau giúp lái xe dễ dàng khi điều kiện thời tiết xấu. Khoang chứa đồ linh hoạt có thể chở tối đa đến 170 lít.
Phía sau xe Chevrolet Spark phiên bản Taxi
Ở phiên bản dành riêng cho Taxi này, chiếc Spark LS sử dụng bộ vành la zăng sắt, thiết kế thiên về tính kinh tế khi cần phải thay thế. 2 bánh trước là đĩa tản nhiệt, 2 bánh sau tang trống.

NỘI THẤT SPARK LS 2014

Nội thất Chevrolet Spark taxi LS 2014 mới rộng rãi không kém gì các phiên bản Spark đang bán chạy của hãng Chevrolet. Chất liệu ghế dễ làm sạch, kết hợp màu ghi-xám mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho nội thất xe.
Mặt tap lô không có gì thay đổi, giống như chiếc Chevrolet Spark 2014 với cụm đồng hồ hiện thị đa thông tin. Hệ thống âm thanh 4 loa, radio, cổng kết nối AUX ( Ipod)
Khóa cửa trung tâm tiện lợi cho việc kiểm soát của người lái cũng như sự an toàn cho mọi người trên xe.
Chevrolet cruze 2016

AN TOÀN

Xe Spark Ls bản taxi được trang bị 2 túi khí an toàn cho người lái và hành khách phía trước, khung xe được tăng cường thêm thép chịu lực mang lại sự an toàn tối đa cho xe khi không may xảy ra va chạm. Hệ thống phanh đĩa 2 bánh trước cùng tang trống 2 bánh sau đảm bảo hiệu quả phanh khi xe chạy tốc độ cao.
Những tính năng tiện nghi cơ bản của chiếc Spark taxi
Ưu thế về nhiều mặt so với các đối thủ
Tiết kiệm nhiên liệu cũng như phụ tùng thay thế dễ dàng, chi phí thấp
Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn : Đỏ quyến rũ, Trắng trang nhã, Xanh lá phá cách, Xanh thanh lịch, Xanh dương huyền bí, Bạc sang trọng…
Có thể đặt màu theo yêu cầu tùy số lượng xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét