Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

mức tiêu thụ nhiên liệu chevrolet cruze 2015

Mức 2LT phụ cắt thêm ghế trước xô với bề mặt ghế da, sáu cách điện điều khiển chỗ và lái xe nước nóng và ghế hành khách phía trước. Một màn hình cảm ứng bảy-inch mà hoạt động của hệ thống âm thanh mới cho năm mô hình mới nhất. Các 2LT cũng đã chuyển hướng sẵn với màn hình cảm ứng bảy-inch hiển thị hệ thống màu sắc, sẵn Pioneer cao cấp hệ thống âm thanh chín loa, 17-inch bánh xe hợp kim với phanh đĩa bốn bánh và công viên phía sau hỗ trợ. Các sẵn 2LT driver Convenience
Package bao gồm lái xe oto chevrolet cruze và hành khách phía trước được chiếu sáng gương vanity; tự động mờ dần bên trong gương chiếu hậu; Chevrolet cruze tầm nhìn của camera phía sau và bên ngoài nóng, gương điện có thể điều chỉnh.
Nhà máy khởi động từ xa được bao gồm khi hộp số tự động được chọn.
Các cao mpg Cruze Eco được đóng gói tương tự đến mức cắt LT với bánh xe hợp kim 17-inch và lốp kháng siêu thấp lăn, cũng như một gói phần mềm để cải thiện khí động học.
Nhảy đến phạm vi-topping LTZ sẽ cho kết quả trong cùng một động cơ tăng áp 1,4 lít, nhưng với một hộp số tự động sáu tốc độ. Trình điều khiển được hưởng một chrome-tỉa bảng điều khiển uplevel, trình điều khiển và hành khách được chiếu sáng gương vanity, ghế lái điện của sáu cách, bề mặt ghế da, vô lăng và núm chuyển. Ngoài ra tiêu chuẩn là kiểm soát hành trình, Bluetooth, USB, điều khiển vô tuyến điện tay lái, kiểm soát khí hậu tự động, bán chevrolet spark siêu âm phía sau hỗ trợ đậu xe, bánh xe 18-inch và khởi động từ xa.
Các Cruze turbodiesel tiêu chuẩn đi kèm với vật ăn ngon như ghế da, ghế trước có sưởi và hệ thống thông tin giải trí MyLink của Chevrolet. Chức năng MyLink qua một màn hình cảm ứng bảy-inch gắn trên bảng điều khiển - hoặc, cách khác, lệnh bằng giọng nói hoặc các nút bánh xe gắn trên tay lái dự phòng - và điều khiển hệ thống âm thanh cũng như các hệ thống định vị tùy chọn. Nó cũng xử lý các nhiệm vụ ghép nối Bluetooth và cung cấp truy cập đến các ứng dụng điện thoại thông minh dựa trên như Pandora và Stitcher phát thanh radio.
Đáng chú ý, một kế hoạch bảo trì miễn phí hai năm đó bao gồm việc thay dầu, luân chuyển lốp xe và dịch thải diesel là một phần của gói, như là một năm năm, 100.000 dặm bảo hành hệ thống truyền lực mở rộng.
Tất cả các mẫu Cruze 2016 có sẵn với hệ thống thông tin giải trí MyLink của Chevrolet, trong đó cung cấp điều khiển giọng nói của các chức năng giải trí nhất định và bao gồm kết nối Bluetooth điện thoại thông minh và streaming audio qua Pandora radio và Stitcher SmartRadio. Mylink là không có sẵn trên LS mô hình, tùy chọn trên 1LT và tiêu chuẩn trên tất cả các họa tiết khác.
Tính năng tùy chọn
The Cruze có một số tùy chọn công nghệ cao và các tính năng như một hệ thống âm thanh nổi chín loa cao cấp Pioneer gồm một bộ khuếch đại 250-watt, ghế da sưởi và OnStar.
Một gói mới tăng cường an toàn mang đến cho công viên phía sau hỗ trợ, Side Blind Zone Alert và Rear Cross-Traffic Alert
An toàn Chiếm
Các Cruze đi kèm với một ấn tượng: 10 túi khí, bao gồm kép phía trước, phía trước, đầu gối phía trước, phía sau và độ dài đầy đủ túi khí bên rèm. Lực kéo và kiểm soát ổn định hệ thống này cũng được bao gồm.
Đáng chú ý, Cruze là chiếc ô tô đầu tiên sử dụng một giai đoạn túi khí "thông minh". Ngược lại với các túi khí kép sân khấu truyền thống, mà dựa vào một inflator cho tai nạn ở tốc độ thấp và một cho tai nạn tốc độ cao, các túi khí đơn giai đoạn sử dụng một inflator duy nhất để xử lý cả hai tai nạn thấp và tốc độ cao. Để bù đắp cho sự inflator duy nhất, một tầng hệ thống túi khí sử dụng một công nghệ độc đáo trút linh hoạt sử dụng đà về phía trước của người lái xe để đẩy không khí ra khỏi túi, làm giảm nguy cơ chấn thương gây ra lạm phát.
Các hệ thống duy nhất giai đoạn là nhẹ hơn và ít phức tạp hơn so với các đơn vị dual-sân khấu và, quan trọng hơn, đã được chứng minh để được chỉ là an toàn.
Đối thủ cạnh tranh chủ chốt xem thêm tại chevrolet giải phóng
Những người quan tâm trong Cruze cũng nên xem xét Honda Civic và Mỹ hóa Volkswagen Jetta. Các tùy chọn khác bao gồm Nissan Sentra và Mitsubishi Lancer.
Các đối thủ cạnh tranh chỉ đúng với Cruze sạch Turbo Diesel là dầu đốt Volkswagen Jetta TDI, mà không phải là mạnh mẽ nhưng tự hào có nền kinh tế nhiên liệu kết hợp cao hơn một chút. Không giống như các Cruze, nó cũng có thể được Chiếc gần với một hộp số tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét