Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Mực xăm giá rẻ liệu chất lượng có tốt, có đảm bảo ?

Hiện nay, dịch vụ phun xăm ngày càng trở nên cạnh tranh gay gắt, các chủ cơ sở luôn tìm kiếm nơi bán mực xăm giá rẻ để tiết kiệm chi phí, giảm giá thành dịch vụ thu hút khách hàng. Nhưng mực xăm giá rẻ, chất lượng có phải cũng rẻ như giá?

Có hàng trăm cơ sở phun xăm hiện đang hoạt động ở Việt Nam, do đó khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau, họ sẽ lựa chọn cho mình một cơ sở có thương hiệu nổi tiếng, có các thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, và giá cũng là một trong những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của họ. Ai cũng muốn được hưởng một chất lượng dịch vụ tốt mà chi phí rẻ. Chính vì thế, để thu hút được khách hàng các chủ cơ sở luôn xây dựng cho mình một thương hiệu chi phí thấp- chất lượng cao. dạy học phun xăm uy tín tại hà nội Để làm được điều đó họ luôn phải tìm kiếm nơi bán mực xăm giá rẻ để tiết kiệm chi phí giảm giá thành dịch vụ.


Các cơ sở bán mực phun xăm cung cấp rất nhiều dòng mực ở các mức giá khác nhau từ mấy chục ngàn đồng đến vài trăm nghìn, vài triệu đồng. Nhưng mực xăm giá rẻ như vậy thì chất lượng sẽ ra sao? Các cơ sở bán mực xăm giá rẻ có rất nhiều, nhưng các dòng mực xăm họ cung cấp liệu có phải hàng chính hãng? Sử dụng các dòng mực đó liệu có đảm bảo sức khỏe người sử dụng ?

Nhiều cơ sở phun xăm nhỏ thường lựa chọn mua các loại mực xăm giá rẻ để tiết kiệm nhưng họ đâu nghĩ đến tiết kiệm được một chút chi phí nhưng có khi lại đánh mất uy tín, lòng tin nơi khách hàng. Hiện nay xuất hiện rất nhiều hàng giả hàng nhái, các mặt hàng kém chất lượng được dán bên ngoài cái mác của các nhãn hiệu nổi tiếng mà chỉ bán với mức giá vài chục, vài trăm nghìn đồng.

Có rất nhiều trường hợp, sau khi thực hiện phun xăm với chất liệu mực xăm giá rẻ đã gây ra sưng tấy, viêm nhiễm gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Hơn thế, chất lượng kết quả phun xăm thì hoàn toàn không đem lại sự lòng cho khách hàng. Có thể thấy rằng với những dòng mực xăm giá rẻ này, quả thực là chất lượng rẻ như giá.

Có ở đâu bán mực xăm giá rẻ chất lượng cao?

Ai mà không muốn được mua được dòng mực phun xăm giá rẻ mà có chất lượng cao. Nhưng liệu có cơ sở nào bán mực phun xăm giá rẻ mà chất lượng “không rẻ” ?

>>> Đọc thêm :
H.Sarah là một thương hiệu mực xăm chất lượng cao, được nghiên cứu bởi các chuyên gia Hàn Quốc và được sản xuất tại Đức. H.Sarah hoàn toàn được sản xuất theo công nghệ hiện đại, không sử dụng các chất hóa học độc hại, được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên.


Khi sử dụng H.Sarah bạn có thể yên tâm không phải lo các vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng vì đây là sản phẩm được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên đảm bảo an toàn 100%. Sử dụng mực xăm H.Sarah cho lên màu chuẩn tự nhiên, không phai hay bay màu.

Liệu khi sử dụng các dòng mực xăm giá rẻ các nghệ nhân có thể tạo nên được các “tác phẩm” hoàn mỹ, các cơ sở phun xăm có thể tự tin khẳng định mang lại chất lượng dịch vụ phun xăm hoàn hảo. H.Sarah hoàn toàn có thể làm được điều đó, so với chất lượng mà sản phẩm mang lại có thể thấy dòng mực xăm cao cấp này không hề đắt chút nào.

Chỉ liên hệ với Evaxinh Spa bạn mới có thể mua được mực xăm H.Sarah vì chúng tôi là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam. Evaxinh Spa luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét